ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี "โบว์ เบญจวรรณ" และ "ก๊อต จิรายุ" หลังประกาศเลิกกันแล้ว

12 พ.ค. 66

ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี "โบว์ เบญจวรรณ" และ "ก๊อต จิรายุ" หลังประกาศยุติความสัมพันธ์

กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนละครแอบตกใจหลังมีข่าวว่าคู่รักนักแสดง “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับพระเอกหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ได้ยุติความสัมพันธ์หลังคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี 

1681984962463_1

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ฝ่ายชายนั้นชื่นชอบผู้หญิงสวยที่ทำกิจกรรมหลากหลาย และโบว์ก็ตรงตามสเปก ทำให้ก๊อตถึงขั้นเป็นแฟนคลับ ติดตามในไอจี และให้น้องที่รู้จักกันมาขอเบอร์ให้ จนกระทั่งได้มาเล่นละครด้วยกัน ก๊อตก็เริ่มรุกจีบ ด้วยการชวนโบว์ไปออกกำลังกาย และอาสาเป็นเทรนเนอร์ให้ จนได้ออกเดตกัน

หลังรู้จักกันมาได้สักพัก ฝ่ายชายจึงได้สารภาพรักขณะมาส่งที่คอนโด ทำเอาฝ่ายหญิงรู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะรู้มาตลอดว่ากำลังถูกจีบ แต่ก็ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะเอ่ยปากบอกกันตรงๆ ก่อนที่ต่อมาจะเอ่ยปากตกลงคบกันเป็นแฟน

1681985004126

โบว์บอกว่า แรกๆ ก๊อตสวีตมาก มีทั้งดอกไม้ ตุ๊กตา ของขวัญ แต่แค่เดือนเดียว หลังจากนั้นก็ไม่มีอีกเลย แต่ก็เข้าใจได้เพราะก๊อตมองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร ซึ่งในช่วงแรกที่คบกันก็มีทะเลาะกันบ้าง ด้วยความที่ทั้งคู่มีอีโก้และทิฐิสูง ชอบเถียงกันจนกว่าจะรู้สึกว่าใครชนะ แต่เมื่อคบกันไปนานๆ ก็เริ่มเข้าใจว่าต้องปรับตัวกันยังไง เข้าใจว่าการที่จะต้องอยู่กับอีกคนนึงแล้วยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นจริงๆ มันต้องทำยังไง ทำให้คบกันมาอย่างยาวนาน

เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งครบรอบความรัก 10 ปีของทั้งคู่ “โบว์ เบญจวรรณ" ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นรูปคู่ในแต่ละปีพร้อมช็อตสวีทหวาน เขียนแคปชั่นว่า “Happy 10 th anniversary kab my love Love you นานเนอะ” ต่อมา “ก๊อต จิรายุ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นรูปอิโมจิหัวใจสีแดง และสาว “โบว์” ก็ตอบกลับด้วยรูปหัวใจสีแดงเช่นเดียวกัน ทำเอาหลายคนลุ้นให้เข้าประตูวิวาห์โดยเร็ว

1681986847740

1681986822414

แต่ล่าสุด โบว์ เบญจวรรณ ได้ออกมาเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้อยู่ในจุดที่งงอยู่ ตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงวันครบรอบ ก็ยังฉลองกันอยู่ ทุกอย่างดูโอเค แต่พอไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน กลับมามันก็เริ่มไม่เหมือนเดิม ฝ่ายชายอยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง จนห่างหายกันไปนานนับเดือน ก่อนที่ฝ่ายชายจะเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์ โดยที่โบว์เองก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส