"โบว์ เบญจวรรณ" รับเลิก "ก๊อต จิรายุ" ปิดฉากรัก 10 ปี

12 พ.ค. 66

"โบว์ เบญจวรรณ" ปล่อยโฮกลางรายการรับยุติความสัมพนธ์ "ก๊อต จิรายุ" หลังคบหากันมานาน 10 ปี เผยยังมึนๆ งงๆ อยู่ ไม่รู้จุดพลิกอยู่ตรงไหน ยังไม่อยากยอมแพ้

12 พ.ค.2566 ทำเอาเหล่าแฟนคลับช็อกกันทั้งวงการ สำหรับคู่รักสุดหวานของคู่ดาราสาว “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” หลังจากที่ระบะหลังๆมานี้เป็นที่จับตาว่าอะไร อย่างไร รักหรือเลิก

ล่าสุดสาวโบว์ เบญจวรรณ ได้ออกมาเปิดเผยทั้งน้ำตาผ่านรายการแฉทั้งน้ำตาว่า สถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลง ปิดฉากตำนานรัก 10 ปี

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ : โบว์ไม่เคยไม่มั่นใจในความรักของโบว์ในตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มันอาจจะมีบ้างที่มันอาจจะไม่เชข้าใจกัน มันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ มันไม่ใช่แค่กับคู่ เราอาจจะไม่เข้าใจคนที่บ้าน กับเพื่อนมันมีที่เราต้องเจอ แต่เอาจริงๆ คือโบว์อยู่ในจุดที่โบว์งงอยู่ตอนนี้ เพราะว่าจริงๆ มันมีการเมนชันถึงเพราะว่าตั้งแต่ต้นปีจนวันครบรอบเราก็ยังมีการฉลองกันอยู่ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คือทุกอย่างก็ยังดูโอเค แล้วก็วาเลนไทน์ก็ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน สำหรับโบว์ไม่ได้รู้สึกว่ามันมีสัญญาณอะไร อาจจะหรือโบว์มองข้าม โบว์ไม่ชัวร์ตรงนี้

ก๊อต จิรายุ

ตอนที่เที่ยวก็โอเค แต่หลังจากกลับมาจากที่เที่ยว โบว์ได้ไปเที่ยวกันกรุ๊ปใหญ่มีคุณแม่เขาไปด้วย พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกว่าอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาเราก็รู้สึกว่ามันก็มีโมเมนต์พวกนี้ ที่อยู่ๆ ดีมันอยู่ในจุดที่เราอาจจะเหนื่อย อาจจะล้าไม่ว่าจะจากงานหรืออะไรก็แล้วแต่มากระทบเรา โอเคเขาอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น ที่ผ่านมาก็เดือน สองเดือนกว่าพอได้คุยกันก็มีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็เงียบหายกันไป

มดดำ : คือไม่ได้ติดต่อกันเลยเดือน สองเดือน หมายถึงอันที่เป็นข่าว 2 คนลบรูปไอจีอันฟอลโลวืกันอะไรอย่างนี้

โบว์ : ไม่ได้มีการอันฟอลโลวกัน ไม่ได้มีการลบรูปกันค่ะ หนูแค่รู้สึกว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่ยังไม่รู้ว่าจะยังไง โบว์ก็เลยเอารูปไปเก็บ (ซ่อน) เอาไว้เฉยๆ เพราะว่าเวลามีใครมาคอมเมนต์รูปนั้นมันจะเด้ง ความรู้สึกตอนนั้นโบว์สับสนอยู่เนาะ เอ๊ะจะไปยังไงว่ะ คือมันต้องยังไง คือเขาบอกว่าเดี๋ยวเขาไปจัดการ โอขาไปจัดการระหว่างนั้นก็ อาทิตย์ที่แล้วโบว์ได้ติดต่อเขาไป แล้วบอกว่าโบว์จะไปทำงานนะอาจจะต้องมีการพูดถึง ขอคุยหน่อยได้ไหมว่าอะไรยังไง ซึ่งได้คุยกันวันนี้

มดดำ : ก็คือวันนี้ก่อนเข้ารายการ บทสรุปของหนูคือ ทุกอย่างจบไปแล้ว?

โบว์ : (ร้องไห้) ใช่ แต่ว่ามันปุปปั๊ปเนอะ มันแค่ปุปปั๊ปแล้วแค่รู้สึกว่าเรายังไม่อยากยอมแพ้ เราแค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันเยอะ เติบโตมาด้วยกัน ผ่านอะไรหลายๆ อย่างก่อนที่เราจะเข้าสู่จุดการนั่งสมาธิ คือมันผ่านกระบวนการหลายอย่างมา พอมาถึงจุดๆ นี้ เราก็แค่คิดว่ามันไม่อะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ แต่พอมันมาถึงจริงมันก็แค่..... ( มดดำ: จบแล้ว) มันก็แค่เราเอง โบว์พูดตรงๆ ว่ายังมึนๆ อึ้งๆ อยู่ มันใหม่มาก โบว์ยังไม่ได้ไปโพเสสมันจริงๆ”

โบว์เลิกก๊อต

มดดำ : หนูได้มีโอกาสลองที่จะคุยหรือยังลูก?

โบว์ : โบว์ได้คุยวันนี้ไปหมดแล้ว 

โดยโบว์ได้เผยว่าได้มีการตั้งคำถาม แต่ในใจลึกๆเราสองคนต้องจัดการกันเองมากกว่า โบว์ไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้แล้วเพราะตอนนี้ยังอยู่ในโพเสส ซึ่งก่อนหน้านี้เขาอาจจะให้สัญญาณอะไรบางอย่างมาก่อนแล้ว ยังอยากกลับไปเคลียร์กับเขา โบว์ยังไม่ได้หยุดรักเขา คือโบว์แค่ไม่รู้ว่าจุดพลิกมันคือตอนไหน โบว์ก็ไม่เห็นประโยชน์ของการไปจี้ถามด้วย เพราะบางทีเขาเองก็อาจจะลำบากใจที่จะพูด ต้องไหวอะ

(มดดำกอดให้กำลังใจ)

มดดำ : ถ้าสมมติเขาฟังอยู่

โบว์ : หนูบอกเขาไปแล้วหนูรักเขา หนูไม่อยากยอมแพ้ เพราะหนูรู้สึกว่า 10 ปีที่ผ่านมาหรือการที่ได้อยู่กับเขามาตลอด ไม่ว่าจะเจอเรื่องดีหรอเรื่องไม่ดีเรามีการเติบโตและพัฒนากันมาเรื่อยๆ เราเติบโตทางด้านความคิด ทางด้านสติปัญญา และมีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ ใช่! มันคือความทรงจำที่โบว์อาจจะตีภาพขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วมันอาจจะทำให้เรารู้สึกคิดถึงโมเมนต์นั้นๆ โบว์ว่าเขารู้ว่าโบว์รัก แล้วเขาก็รู้ด้วยแหละว่าเขาคือคนสำคัญของโบว์นะ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส