"โบว์ แวนดา" ตอบแบบนี้! หลังโชว์กินต้มอึ่งไข่ แต่เจอชาวเน็ตติงไม่กลัวบาปเหรอ?

14 พ.ค. 67

ตอบแบบจึ้ง! โบว์ แวนดา โชว์กินต้มอึ่งไข่ แต่เจอชาวเน็ตติงไม่กลัวบาปเหรอ? ลั่นบาปคนเราไม่เท่ากันเอาที่สบายใจในการใช้ชีวิตกันเนอะ

 

สำหรับ โบว์ แวนดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปโชว์กิน “ต้มอึ่ง” ที่มีไข่เต็มท้อง ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตที่มีราคาสูงและ 1 ปีจะมีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น พร้อมแคปชั่นว่า “ต้องขออภัยท่านที่ไม่สบายใจในการกินอึ่งไข่ของโบว์นะคะ แนะนำเลื่อนผ่านได้เลย เอาที่สบายใจในการใช้ชีวิตกันเนอะ”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิการกินต้มอึ่งว่า “ไม่กลัวบาปเหรอ เขาท้องแก่ไข่เต็มท้องไปจับมากิน ไม่มีอะไรกินแล้วเหรอ” , “เราจะบาปไหมค่ะ เขาท้องอยู่ไปจับมากิน”, “ขออนุญาต Unfollow เพราะ โพสค์นี้เนอะ”

ต่อมา โบว์ แวนดา ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ถ้าเรากิน ไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่ปลาคาเวียร์ ไข่ปลา แซลมอน ไข่ปลาค็อด ไข่ปลาริวกิว ไข่ปลาดุก ไข่ปลาแฮร่ง เราจะบาปมั้ยคะ แล้วถ้ายังกินเนื้อ สัตว์ทุกประเภทจะบาปมั้ยคะ แบบไหนที่เรียกว่าบาป โบว์ว่าคนกินคนบาปสุดค่ะ ส่วนในวิธีการกินแบบคนกินคนน้านนนน บาปมากบาปน้อยอยู่ที่วิธีการกินค่ะ”

ล่าสุด โบว์ แวนดา ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “ถ้าการกินอึ่งไข่ของโบว์มัน รบกวนความรู้สึกท่านใด เลื่อนผ่านได้เลยนะคะบาปคนเราไม่เท่ากันเอาที่สบายใจในการใช้ชีวิตกันเนอะ”

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Vanda Sahawong (@vanda29)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส