PD กำแพงเพชร เผยหมดเปลือกปมปลด มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

30 เม.ย. 66

PD กำแพงเพชร เผยหมดเปลือก ปลดล็อกทุกความคาใจแฟนนางงาม สาเหตุเบื้องลึก ปลดฟ้าผ่า "น้องเอริน" มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

วันที่ 30 เม.ย.66 "นางวิลาวรรณ ตั้งตัวดี" ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ออกมาเปิดเผยถึงกรณี ปลด น้องเอริน น.ส.ปิยธิดา เส็งหลวง มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 กลางเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 รอบตัดสิน เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาว่า

"ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นมาตั้งแต่รับตำแหน่งได้ไม่นาน น้องเริ่มที่จะติดต่อไม่ได้ตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมาก็ไม่มีการพูดคุยหรือบางทีก็คุยไม่เข้าใจกันและเมื่อกองประกวดตั้งทีมพี่เลี้ยงให้ก็ไม่สามารถร่วมงานกันได้จึงต้องทำให้ต้องเปลี่ยนทีมพี่เลี้ยงใหม่ แต่ก็ยังไม่สามารถร่วมงานกันได้อีก โดยก็ยังไม่สามารถพูดคุยประสานกับน้องได้เช่นเดิม

โดยเฉพาะเรื่องชุดที่ใช้ในการประกวด ทางทีมงานได้จัดชุดจากที่ดีไซเนอร์ที่หนึ่งมาให้ น้องก็ไปใช้ชุดจากที่อื่นโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบ ทั้งรอบที่จังหวัดเชียงใหม่และรอบระดับประเทศ ทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของกองประกวด ซึ่งในแต่ละครั้งที่เกิดปัญหาไม่สามารถติดต่อประสานงานกันได้เลย เมื่อปัญหามันสะสมมานานจึงต้องมีการปลดน้องออกจากตำแหน่งทันทีและไม่มีการตั้งใครขึ้นมาแทน

ทั้งนี้พูดได้เลยว่าไม่ได้มีการกลั่นแกล้งน้อง แต่เราให้โอกาสน้องมาตลอด แต่น้องไม่ชี้แจงหรือพูดคุยทำความเข้าใจและไม่ใช่การปลดออกหลังจากเสร็จงานแน่นอน

ทั้งนี้ทางกองประกวดยังรอให้น้องออกมาพูดคุยกันเพื่อจะได้ทำความเข้าใจกัน ส่วนเงินรางวัลยกให้น้องไปโดยเรียกคืนเพียงมงกุฎและสายสะพาย ภายใน 7 วันเท่านั้นโดยยอมรับว่ามีความเสียหายมากและในปีต่อไปจะคัดกรองคนที่เข้ามาประกวดให้ละเอียดกว่านี้ทั้งเรื่องสัญญาและกติการที่ต้องทำร่วมกันกับกองประกวด"

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส