"เอริน ปิยธิดา" มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ชี้แจงหลังถูดปลด ยินดีคืนมงกุฎ

30 เม.ย. 66

จากกรณี PD กำแพงเพชร ร่อนจดหมายสั่งปลด "เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง" มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ฟ้าผ่า! ขณะที่นางงามกำลังเดินประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เมื่อคืนวานนี้

ด้าน PD กำแพงเพชร ได้จัดแถลงออกมาเผยหมดเปลือก ปลดล็อกทุกความคาใจแฟนนางงาม สาเหตุเบื้องลึก เบื้องหลังของการปลด "เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง" มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 (อ่านข่าวนี้ คลิก )

ขณะเดียวกันหลังเสร็จสิ้นการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ "เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง" มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ได้โพสต์ชี้แจงหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งว่า

"ขอออกมาชี้แจงเรื่องนี้นะคะ คิดว่าหลายคนน่าจะรอฟังก็รออ่านนั่นแหละ อันดับแรกเลยนะคะ ทางกองบอกว่าเราไม่ทำหน้าที่ให้กับกองประกวด เราเข้ากองประกวดจ้างช่างแต่งหน้าทำผมทุกรอบเพื่อขึ้นประกวด ส่วนในเรื่องของการทำกิจกรรมในกอง เราลงไปทำกิจกรรมกับกองทุกๆ กิจกรรมค่ะ"

"ยกเว้นในช่วงที่เราป่วย มีช่วงหนึ่งที่นางงามหลายๆ คนป่วย และพี่ทีมงานกลัวจะทำให้เพื่อนนางงามติดไปด้วย พี่เค้าเลยแจ้งไม่ให้คนที่ป่วยลงไปทำกิจกรรมเพื่อเซฟนางงามคนอื่นๆ กิจกรรมที่เราไม่ได้เข้าร่วมคือ การเวิร์คช็อปซิตร้าและการเล่นน้ำสงกรานต์ ที่จังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบเรื่องนี้จากทางกองประกวดได้ค่ะ"

- เรื่องที่เข้าถึงยากจริงไหม ?
"จริงค่ะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบตอบแชทจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้มีปัญหาอยู่กับหลายๆ คนและหลายๆ ครั้ง"

"สำหรับเรา เราได้ทำหน้าที่ มิสแกรนด์กำแพงเพชร อย่างเต็มที่และเต็มความสามารถแล้ว และเราเคารพการตัดสินใจของทางกองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร เราขอน้อมรับทุกการตัดสินใจของกองประกวดค่ะและยินดีมากๆ ที่จะส่งมงกุฎและสายสะพายไปคืน"

"ทั้งนี้ทั้งนั้นโพสต์นี้คงเป็นโพสต์สุดท้ายที่เราจะดำรงตำแหน่งในฐานะ มิสแกรนด์กำแพงเพชร เราจึงอยากใช้ตรงนี้ในการขอบคุณพี่เจ AzahkanJJ และห้องเสื้อ GracemaeBangkok หนูขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจของหนู ที่พี่มาเอ็นดูคนแบบหนูทุกชุดที่หนูใส่ตั้งแต่ประกวดพี่ตั้งใจตัดมากๆ หนูขอโทษที่อาจจะไม่ใช่เด็กที่น่ารัก และทำตัวไม่น่ารักกับพี่ แต่พี่ก็ไม่เคยทิ้งหนูไปเลย หนูยังยืนยันว่าจากวันแรกจนถึงวันนี้หนูขอบคุณมากจริงๆ ค่ะขอบคุณที่ส่งหนูไปยืนบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้สำเร็จ"

"ขอบคุณด้อมดักแด้ แฟนด้อมเล็กๆ ที่อบอุ่นมากๆ ขอบคุณที่ชอบและซัพพอร์ตเรา ที่เราเป็นเรา ไม่เคยบังคับกดดันอะไรเลย แม้ว่าเราจะตอบแชทช้าฟิลส่งจดหมายมาคุยยังไวกว่าก็ตาม ขอบคุณที่ส่งน้ำส่งข้าวส่งหนมส่งยาและส่งกำลังใจตลอดการเก็บตัว 1 เดือนน้ำหนักขึ้นแน่นอลล"

"ขอบคุณทางกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand คุณครู พี่สตาฟ ทีมงาน และเพื่อนๆ อีก 76 จังหวัด ที่น่ารักกับเรามากๆ กอง 2023 อบอุ่นมากกก เมื่อวานมีแต่คนมากอดฮืออ เรายังคงอึ้งและเซอร์ไพรส์กับระบบการทำงานของกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มันมืออาชีพและเป็นระบบมาก กว่าโชว์จะออกมาได้แบบเมื่อวานทุกคนทำงานกันหนักมากจริงๆ"

"สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับ ทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทุกๆ คนด้วยนะคะ ปอลิง.ขอบคุณทุกคนที่แวะมาส่งกำลังใจนะคะจะทยอยตอบน้า ทุกคนน่ารักมากๆ เลย"

เอิร์น ปิยธิดา มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

ขณะที่เฟซบุ๊กของ "มัท ฉะทร์" ดีไซเนอร์ที่ทำชุดให้ "เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง" ออกมาโพสเฟสบุ๊คว่า "เราคิดว่าตัวเองไม่ใช่ห้องเสื้อดัง และตัวเองก็ไม่เก่ง แต่การไม่ให้เกียรติคนอื่นที่ซัพพอร์ตคุณมันดูแบบ บ่าได้เลยย ไม่ใส่ไม่ชอบบอกเลยค่ะไม่เสียดาย ดีกว่าหาห้องเสื้ออื่นมาใส่ด้วยเราจะรู้สึกไงอะ"

เอิร์น ปิยธิดา มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

เอิร์น ปิยธิดา มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

เอิร์น ปิยธิดา มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

343303589_1572909679862646_63

เอิร์น ปิยธิดา มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส