แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ วงหมอลำคำผุนร่วมมิตร หลังสูญเสีย "นิว มุกดา" จากอุบัติเหตุ

16 ก.พ. 66

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ วงหมอลำคำผุนร่วมมิตร หลังสูญเสียพระเอก "นิว มุกดา" จากอุบัติเหตุรถชน เพื่อนร่วมวงแสดงสปิริต เศร้าแค่ไหนก็ต้องปาดน้ำตาทำการแสดง

จากข่าวช็อกวงการหมอลำพระเอกหมอลำชื่อดัง "นิว มุกดา" คณะหมอลำคำผุนร่วมมิตร เจ้าของเพลงดัง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง ,สัญญาฮักที่คำชะโนดที่คำชะโนด ประสบอุบัติเหตุรถชน ที่ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ สภาพพังยับ ส่งผลให้พระเอกหมอลำดัง นิว มุกดา หรือ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย อายุ 33 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของเพื่อนร่วมวงการและแฟนเพลง

1676511487789

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการแสดงของวงหมอลำชื่อดังคณะคำผุนร่วมมิตรที่เปิดทำการแสดงให้พี่น้องประชาชนได้รับชมภายในบริเวณวัดภูมิบาลวัฒนา (หรือวัดเหนือ) บ้านเหนือ ม.7 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานบุญประจำปีโดยคณะกรรมการของวัดได้จ้างวงหมอลำชื่อดังมาแสดงให้ชาวบ้านได้ชมตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเช้า

บรรยากาศยังคงเป็นไปตามปกติคณะหมอลำยังคงเปิดทำการแสดงให้พี่น้องประชาชนเข้ามาชมความบันเทิงสนุกสนานเช่นเดิม มีประชาชนและบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาปูเสื่อปูสาดจับจองที่นั่งจนล้นลานวัดตั้งแต่หัววันตั้งแต่เริ่มการแสดงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคณะหมอลำคำผุนร่วมมิตร

1676511505154

ในช่วงหนึ่งที่เป็นการเปิดตัวดาวคณะบนเวทีทั้งนักร้องชาย-หญิง รวมไปถึงศิลปินตลกของวงที่จะต้องออกมาร่วมร้องเพลงพร้อมกันหน้าเวที ทุกคนต่างเตรียมตัวแต่งชุดหมอลำที่ตัวสวมใส่ตามบทบาทออกมาร้องมารำท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกแต่แสนเศร้า นักร้องชาย-หญิงแทบทุกคนร้องรำไปปาดน้ำตาไปบางคนถึงกับสะอื้นเดินออกข้างเวทีขอเช็ดน้ำตา และขอเสียงแฟนคลับของ "นิว มุกดา" พร้อมมอบเพลงแทนใจอย่าง เราและนาย ของเสก โลโซ และเพลงชาติหน้าฮักอ้ายเด้อ ของ มนต์แคน แก่นคูน และเพลงอื่นที่สื่อความหมายถึงพระเอกหนุ่ม นิว มุกดา

1676511427263

ศิลปินทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แสดงสปิริต ทั้งร้องทั้งรำปาดน้ำตาไปพร้อมๆ กัน ซึ่งก็มีแฟนคลับจำนวนมากยื่นดอกไม้พวงมาลัยให้เพื่อเป็นกำลังใจในการแสดงของวงหมอลำคำผุนร่วมมิตรที่สูญเสียพระเอกของวงไปอย่างไม่มีวันกลับ

328979914_6155210664539510_86_1

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้ดูแลหรือหัวหน้าวงของคณะหมอลำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความรู้สึกที่ขาดพระเอกคนสำคัญไปซึ่งก็ได้คำตอบว่ายังไม่พร้อมที่ตอบคำถามใดๆ เพราะอยู่ในช่วงที่กำลังเสียใจ เช่นเดียวกับเพื่อนๆ นักร้อง และเพื่อนๆ ที่ร่วมงานกับน้องนิวในคณะต่างปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว บอกว่ากลัวทำใจไม่ได้และอาจจะส่งผลให้งานแสดงในวันนี้หยุดชะงักหรือติดขัดสร้างความเสียหายให้หลายฝ่าย จึงต้องแสดงสปิริตความรับผิดชอบแสดงงานนี้ให้จบ ถึงจะต้องเสียใจปาดน้ำตาขนาดไหนก็ต้องให้ทุกคนในคณะฝืนผ่านคืนนี้ไปให้ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส