เปิดใจพ่อ "นิว มุกดา"พระเอกหมอลำชื่อดัง หลังสูญเสียลูกชายสุดที่รัก

15 ก.พ. 66

เปิดใจพ่อ "นิว มุกดา"พระเอกหมอลำชื่อดัง หลังสูญเสียลูกสุดที่รัก ลั่นยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย พร้อมเล่าลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ

15 ก.พ.2566 จากกรณีการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุของ “นิว มุกดา” หรือ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย พระเอกหมอลำชื่อดัง คำผุนร่วมมิตร ซึ่งเกิดเหตุที่บ้านโนนจำปาทอง หมู่ที่ 10 ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ เส้นทางหมายเลข 224 บึงโขงหลง-เซกา

นิวมุกดา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่บ้านเกิดของนิวมุกดา ที่บ้านคำนางโอก บ้านเลขที่ 32 ม.6 ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร พบว่าทางญาติพร้อมกับชาวบ้านกำลังจัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานศพให้กับ “นิว มุกดา” ซึ่งทางเพื่อนร่วมงานและผู้จัดการกำลังจะนำร่างจากจังหวัดบึงกาฬ มาประกอบพิธีที่บ้านเกิด

พ่อนิวมุกดา

นายจำนงค์ มาลาสาย 58 ปี (คุณพ่อ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยังทำใจไม่ได้ในการจากไปของลูกชาย เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมายังได้โทรศัพท์ไปหาลูกชายที่ไปทำการแสดงที่จังหวัดสกลนคร ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้ตนเองคาดว่า ลูกชายน่าจะหลับใน เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ โดยปกติแล้วทางคณะหมอลำก็จะทำการแสดงถึงเวลาประมาณตี 5 และลูกชายก็จะเดินทางไปหาที่พักที่อยู่ใกล้ๆ ที่จะแสดงในวันต่อไป โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน มาลูกชายได้โทรมาบอกว่ารักพ่อนะ ซึ่งปกติก็ไม่ได้บอกกันบ่อยๆ และช่วงเช้าประมาณ 7 โมงวันนี้ลูกชายก็ได้โทรหาแม่อยู่เลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส