สาวเก้อ"เสี่ยโก้"ลวงขอเงินหนีแต่งเมียใหม่ ลั่น"เดี๋ยวเจอกัน" เมียเก่าอีกคนโผล่แฉคบซ้อน (คลิป)

14 ม.ค. 66

จากกรณี ครอบครัวของหญิงสาววัย 30 ชาว จ.กาฬสินธุ์ ได้ร้องเรียนผ่านทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี หลังถูกชายคนหนึ่งชื่อ นายโก้ อายุ 28 ปี หลอกขอแต่งงาน หลังคบหากันได้ประมาณ 5 เดือน โดยอ้างว่าจะยกสินสอดเงินสด 1 ล้านบาท และทองอีก 5 บาท มาขอแต่งงานจนหลงเชื่อ แต่พอจะถึงวันแต่งงาน เจ้าตัวกลับชิ่งหนีหาย ติดต่อไม่ได้ และมาทราบภายหลังว่านายโก้ได้แอบคบซ้อนมีสาวอีกคนอยู่ และกำลังจะแต่งงานกับสาวคนใหม่ในวันที่ 19 ม.ค. 66

742954

ก่อนหน้าที่จะถึงวันแต่งงาน นายโก้ยังหลอกให้เธอขายทอง 1 บาท 1 สลึง อ้างว่าย่าตัวเองป่วยกะทันหัน ต้องการใช้เงินด่วน ทั้งยังหลอกให้จัดงานแต่งงาน เตรียมอาหารทุกอย่าง และชวนแขกมาในงาน รวมค่าเสียหายทั้งหมดกว่า 53,000 บาท จนถึงตอนนี้ นายโก้ได้ใช้เงินมาเพียง 6,000 บาท เหลืออีก 47,000 บาท ยังไม่ได้คืน และหายเงียบไป ผู้เสียหายกลัวว่านายโก้จะไปหลอกผู้หญิงคนอื่นอีก และอยากให้ช่วยตามคดีให้ เพราะตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างว่าเป็นเรื่องของการหยิบยืมเงินกันเอง ไม่เข้าข่ายหลอกลวง ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

640119

ล่าสุด 14 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับนายโก้ พักอาศัยอยู่ที่บ้านนางสาวแนน นายโก้ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นลูกชายผู้กำกับ แต่ยอมรับว่าเคยพูดว่าตนเองรู้จักกับนายตำรวจระดับสูง แต่เป็นการพูดไปเรื่อยเปื่อย ไม่จริง และจริง ๆแล้ว เพื่อนของตนเองเพียงรู้จักกับนายตำรวจเท่านั้น ตนเองก็ไม่รู้ว่ารู้จักจริงหรือไม่ แต่ก็ต้องขอโทษนายตำรวจทั้ง 2 ท่านด้วย

399218

ส่วนเรื่องเงิน 30,000 บาท ที่นางสาวแบมขายทองเอาเงินมาให้ เงินจำนวนนั้นยอมรับว่าไม่ได้นำเงินมารักษาย่าที่ผ่าตัด แต่นำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว ไม่ได้นำเงินไปเปย์ฝ่ายหญิงหรือแม่ฝ่ายหญิง และยืนยันว่าจะรีบหาเงินใช้คืนให้ทั้งหมด ขอเวลารวบรวมเงินก่อน ซึ่งเมื่อวานนี้ตนเองได้หาเงินจำนวน 5,000 บาท โอนไปให้กับญาติผู้ใหญ่ของนางสาวแบมแล้ว ไม่ใช่เงียบไม่จ่ายเงินเลย ส่วนเงินที่เหลือต้องรอหน่อย

ส่วนเรื่องที่นางสาวแบมจะเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งกับนางสาวแนน ที่จะมีขึ้นวันที่ 19 ม.ค. 66 หากนางสาวแบมฟังอยู่ก็ขอร้องว่าตนเองหมดรักแล้ว ขอร้องอย่ามายุ่งวุ่นวายกันอีกเลย เพราะตนเองก็ไม่สบายใจมาก กลัวญาติผู้ใหญ่ในงานแต่งจะวุ่นวาย ตนเองอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ต่างคนต่างอยู่เถอะ ขอโทษทุกอย่างที่ได้ทำกับแบมเอาไว้ ยืนยันว่าตลอดเวลาที่คบหาและจะแต่งงานกับแบม ไม่เคยคบซ้อน และก่อนมาคบนางสาวแนน ก็จบกับนางสาวแบมแล้ว

ตอนนี้ตนเองถูกสังคมโจมตีหนักมาก เมื่อคืนก็ไม่ได้หลับไม่ได้นอน คุยกับพ่อตาเกือบทั้งคืน ซึ่งยังดีที่พ่อตาและนางสาวแนนเข้าใจ และจะยังมีการจัดงานแต่งอยู่

ส่วนตัวนางสาวแนน และพ่อตาของนายโก้ ทีมข่าวพยายามจะขอสอบถามถึงความรู้สึกหลังมีอดีตแฟนสาวออกมาแฉถึงพฤติกรรม โดยทั้งสองคน ขอไม่ชี้แจงใด ๆ กับทีมข่าว ส่วนเรื่องงานแต่งจะยังคงจัดขึ้นเหมือนเดิม

244540

ทีมข่าวได้ตรวจสอบเข้าไปในเฟซบุ๊กของนางสาวแนน ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวให้กำลังใจว่าที่สามี แชร์ข้อความ แท็กชื่อนายโก้ ระบุว่า "พลาดไปแล้วก็แค่ยอมรับแล้วเริ่มใหม่ มันก็แค่ช่วงเวลาหนึ่งไม่ใช่ทั้งชีวิต"

998018

นางสาวแบม ผู้เสียหาย อดีตว่าที่เจ้าสาวผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้เจ็บมากที่นายโก้บอกว่าหมดรักแล้ว ทั้งที่นายโก้เป็นคนขอตนเองแต่งงานเมื่อ 3-4 เดือนก่อนเอง แต่มากกว่าคำว่าเจ็บ คือความแค้นที่นายโก้มาหลอกเอาเงินตนเองไปแล้วไม่ยอมใช้คืน โดยอ้างเหตุผลสารพัดอย่าง หลอกให้ตนเองขายทองเพื่อนำเงิน 30,000 บาทโอนให้ นายโก้หลอกว่าจะเอาเงิน 30,000 บาทไปเป็นค่ารักษาผ่าตัดย่า ที่ป่วยกะทันหัน ตนเองสงสารก็ให้ยอม วันที่ 31 ต.ค. และตนเองมารู้ภายหลัง ว่า หลังจากนายโก้ ได้เงิน 30,000 บาทไปแล้ว ไม่ได้นำเงินไปรักษาย่า และย่านายโก้ตายไปนานแล้ว

แต่นายโก้ได้นำเงิน 30,000 บาทที่ตนเองโอนให้ไปกดเป็นเงินสด และเดินทางไปกับนางสาวแนน หญิงคนใหม่ โดยนั่งรถเก๋งคันหรูคันละล้านกว่าบาท เดินทางไปที่บ้านแม่ของนางสาวแนนที่ จ.นครสวรรค์ ในวันที่ 2 พ.ย. ทั้งที่นายโก้กำลังจะแต่งงานกับตนเอง

455220

ซึ่งตอนนั้น นายโก้แอบคบซ้อน มีตนเองและมีนางสาวแนนอยู่ และนางสาวแนนก็รู้อยู่เต็มอกว่านายโก้คบกับตนเองอยู่ และที่พีกไปกว่านั้น นายโก้ได้นำเงิน 30,000 บาทที่ตนเองให้ ไปเปย์ให้นางสาวแนน พานางสาวแนนไม่เที่ยว พาไปซื้อของฝาก และนำเงินสดอีก 5,000 บาท ไปมอบให้กับแม่ของนางสาวแนน เพื่อสร้างภาพว่าร่ำรวย มีเงินเป็นเสี่ยโก้สายเปย์ เป็นผู้ลูกกำกับฯ ซึ่งไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย ส่วนนางสาวแนนก็รู้อยู่เต็มอกว่านายโก้ตนเองอยู่ ยังอยากจะแต่งกับนายโก้อีก หลังเป็นข่าวเมื่อวานนี้ (13 ม.ค.) นางสาวแนนยังโพสต์เฟซบุ๊กว่า "อยู่ดีๆ กะจะได้เป็นข่าว 5555" เพราะนักข่าวไปหาถึงบ้าน ซึ่งยังไม่รู้สึกสลด คิดว่าเป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องสนุก

793036246452736404

ทั้งนี้ ในวันที่ 19 ม.ค. ตนเองขอฝากไปถึงนายโก้และนางสาวแนนว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังจะจัดงานแต่งงานขึ้น เดี๋ยวตนเองจะเดินทางไปร่วมงานแต่ง และจะแต่งตัวให้สวย ๆ ไปร่วมงานด้วย ขอให้โก้อย่าหนี ถ้ายังเป็นลูกผู้ชายอยู่ และจะขอเข้าไปถามนายโก้ว่าทำแบบนี้กับตนเองได้อย่างไร และจะให้นายโก้ที่เรียกตัวเองว่าเสี่ยช่วยรับผิดชอบ เอาเงินที่ยืมไปและค่าเสียหายที่จัดงานแต่ง รวมเกือบ 50,000 บาทคืนตนเองด้วย เพราะไหน ๆ จะแต่งงานใหม่แล้วมีเงินสู่ขอกับเจ้าสาว ก็ต้องมีเงินใช้หนี้

"ตนเองจะขอเข้าไปอวยพรคู่บ่าวสาวในงานด้วย ขอให้นายโก้เตรียมรอตนเองไว้ได้เลย ตนเองไปแน่ ยืนยันไม่ได้ไปพังงานแต่งใคร เพียงแต่จะไปร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น ถึงแม้ตนเองจะไม่มีการ์ดเชิญแต่ก็จะไป รอเจอกันได้เลย"

ฝากไปถึงว่าที่พ่อตาของนายโก้ว่า "ถ้าอยากได้ลูกเขยแบบนี้ก็รับไว้เลยค่ะ เดี๋ยวสักวันพ่อจะรู้ว่า ไม่ได้มีแค่แบมคนเดียวที่เป็นผู้เสียหาย แต่ยังมีผู้เสียหายอีกหลายคน และจะมีเรื่องวุ่นวายอีกมาให้เผชิญ" ส่วนนางสาวแนนและนายโก้ก็ขอให้หยุดโพสต์ท้าทายตนเองได้แล้ว เดี๋ยวเจอกัน ไปคุยกันให้เคลียร์ไปเลย

190151822711

นอกจากนี้ ช่วงที่คบหากับนายโก้ ต่างคนต่างได้ตกลงสักชื่อจริงของทั้งฝ่าย ไว้บริเวณแขนได้ด้านซ้ายอีกด้วย เปรียบเสมือนพยานรัก โดยตนเองได้สักชื่อจริงนายโก้ คือ “Thawatchai” เอาไว้ ส่วนแขนของนายโก้ ก็มีชื่อของตนเอง คือ “Phanumat” ไว้ด้วย ซึ่งนางสาวแบม ฝากไปบอกเสี่ยโก้ด้วยว่า "ทำไมหมดรักง่ายจัง" และฝากลบรอยสักชื่อตนเองออกจากแขนไปด้วย ถ้าจะแต่งงานกับคนใหม่

339235

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายต้น รุ่นพี่ของนายโก้ ยืนยันไม่เคยอ้างตัวเป็น "ป๊ะป๋า" ไปสู่ขอ น.ส.แบม ตามที่ น.ส.แบมอ้าง โดยตนเคยเจอ น.ส.แบม ในวันที่นายโก้หย่ากับ น.ส.นุ่น ภรรยาเก่า เพราะนายโก้โทรศัพท์ตามให้ไปช่วยเป็นพยานให้ ตนก็ไป เมื่อไปถึงก็เจอ น.ส.แบม นายโก้ก็แนะนำว่าเป็นแฟนใหม่ แต่ไม่เคยพูดเรื่องงานแต่งงานให้ตนฟัง

ตนมารู้เรื่องช่วงเดือนธันวาคมว่า น.ส.แบม ถูกนายโก้หลอก เพราะติดต่อนายโก้ไม่ได้จึงทักไปหา น.ส.แบม จึงทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยตนก็เสียความรู้สึกที่ น.ส.แบม มากล่าวหาตนแบบนี้ และตนก็ไม่คิดว่านายโก้จะทำได้ขนาดนี้ ที่ผ่านมาทราบว่าเพื่อนหลายคนก็ถูกนายโก้ใช้ให้ไปหลอกคนอื่นอีกที แต่ตนไม่รู้รายละเอียด

536444

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปพูดคุยกับ น.ส.นุ่น ภรรยาเก่านายโก้ กล่าวว่า ตนคบกับนายโก้มา 7 ปี แต่ช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีปัญหากันเพราะเรื่องเงินเนื่องจากนายโก้ อ้างว่าจะปล่อยรถยนต์ให้ธนาคารยึดเพราะผ่อนต่อไม่ไหว แต่จู่ ๆ ก็มีใบแจ้งหนี้มาให้จ่ายค่าผ่อนงวดรถต่อ คาดว่านายโก้อาจจะเอารถไปขาย ทำให้มีหนี้สินประมาณ 6-7 แสนบาท จากนั้นตนกับนายโก้ก็เริ่มห่างกัน

จนช่วงเดือนตุลาคมจับได้ว่านายโก้มีผู้หญิงคนอื่นชื่อแนน ตนก็ทักแชทเฟซบุ๊กไปหาแนน บอกว่าให้นายโก้มาหย่ากับตนก่อน แต่แนนบอกว่าตอนนี้นายโก้อยู่กับแบม และส่งเฟซบุ๊กแบมมาให้ จากนั้นตนก็พยายามติดต่อแบม จนได้โทรศัพท์ไปคุยกับแบม ซึ่งแบมก็รู้ว่าตนเป็นภรรยาโก้ ตนจึงบอกไปว่าตัวเองกับโก้ยังไม่หย่ากัน หากไม่อยากถูกฟ้องให้พาโก้มาหย่ากับตนด้วย

จากนั้น 20 ต.ค. 65 ก็นัดหมายไปหย่ากัน ซึ่งวันนั้น น.ส.แบมก็มาด้วย แต่ไม่ได้เซ็นเป็นพยาน มีนายต้น รุ่นพี่ของนายโก้มาเป็นพยานให้ โดยวันนั้นตนก็พูดกับแบมว่า ให้ไปดูดี ๆ ว่านายโก้คบกับผู้หญิงอยู่กี่คน เพราะไม่รู้ว่าแบมรู้หรือไม่ว่าโก้คบกับแนนอยู่ด้วย และไม่รู้ว่าระหว่างแนนกับแบมใครมาก่อน เพราะตนรู้จักแนนก่อนแบม จากนั้น ตนก็ไม่ได้ติดต่อทั้งนายโก้และแบมอีกเลยจนทราบข่าว ที่ผ่านมาช่วงที่คบกับกัน นายโก้ไม่ได้มีเรื่องคบซ้อน หรือหลอกลวงตน ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงเป็นแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม