ชอร์ตฟิล! คนพื้นที่เผยวีรกรรม "ตัวตึงระยอง" เตือนอันตรายกว่าที่คิด

17 ต.ค. 65

คนพื้นที่เตือน สาวหน้าม้าเคาะแกลลอน "ตัวตึงระยอง" อันตรายกว่าที่คิด ขอเงินไม่ได้จะโดนต่อว่า คลั่งจนตำรวจไม่กล้าเข้าไปห้าม

จากกรณีที่มีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง แชร์เรื่องราวของสาวหน้าม้า เคาะแกลลอนน้ำมันเป็นจังหวะสุดมัน พร้อมร้องแร็ปเป็นภาษาที่ไม่สามารถจับใจความได้ จนเธอกลายเป็นไวรัลเพียงไม่กี่วันก็ได้รับฉายาว่า "ตัวตึงระยอง" หรือ "นางฟ้าหาดแสงจันทร์"

ต่อมา โลกออนไลน์ต่างได้ชื่นชมเธอคนนี้ ที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวได้เพียงการเคาะจังหวะด้วยสองมือลงบนแกลลอนพร้อมกับการร้องแร็ป ก่อนที่จะมีชาวเน็ต ซึ่งระบุว่าเป็นคนในพื้นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเตือนว่าหญิงรายนี้อันตรายกว่าที่คิด

ชาวเน็ตบางรายระบุข้อความว่า "เราพักอยู่ซอยเดียวกับเขา เมื่อก่อนตี1-2 จะมาเดินตีกลองหน้าบ้านทุกวัน หลังๆ มานี้ไม่ค่อยตีแล้ว ถ้าเอาไปบำบัดได้เอาไปเลยค่ะ เพราะบ้านที่นางเข้าไปพักด้วยก็สติไม่ค่อยจะดีเล่นยาจนเบลอ คือเห็นทุกมุมของเจ้เขา ขอตังไม่ให้ก็ด่า คลั่งจนตำรวจก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม"

"ไม่ได้อันตรายมากในบางเวลา น่าสงสาร แต่คุณๆที่กำลังคิดแบบนี้ อาจจะคิดใหม่เลยครับ อันตรายมากสำหรับคนที่มองไม่ขาดจริงๆ อย่าเผลอใจคิดว่า ปกติครับ บอกเลยคุณพลาดแล้ว ที่ไม่ได้เจออารมณ์เค้าตอนไม่ปกติ"

ตัวตึงระยอง

ตัวตึงระยอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส