กรรมสนอง! พม่าเมาเชือดคอเพื่อนหนีตกตึก ชาวบ้านช็อกนึกว่าถ้ำมองที่แท้ฆ่าทิ้งศพ (คลิป)

19 ก.ย. 65

เหตุการณ์หนุ่มเมียนมาดื่มสุราเมาได้ที่ คว้ามีดปาดคอเพื่อนร่วมสัญชาติดับคาวงเหล้า

423812

วันที่ 19 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในซอยเอกชัย 88 ถนนเอกชัย แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ

781758306655

ปรากฏภาพผู้ตาย และผู้ก่อเหตุ เดินพูดคุยกันมาตลอดทาง ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินขึ้นไปยังห้องพักของ นายคุน ยาน แล้วดื่มสุราร่วมกันก่อนที่นายซานิ ผู้ก่อเหตุ จะใช้มีดปากคอเพื่อนร่วมวงเหล้าเสียชีวิตคาที่ และกระโดดหนีทางหน้าต่างชั้น 4 แล้วพลาดตกลงมาได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก

668624

จากนั้น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มายังจุดที่ผู้ก่อเหตุตกตึกลงมา พูดคุยกับ นายอากามิน เป็นพนักงานเย็บผ้า ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงคืนเกิดเหตุตอนนั้นมีพนักงานเย็บผ้าชายหญิงนางอาบน้ำอยู่บริเวณหลังตึก แล้วผู้ก่อเหตุได้ตกลงมาจากชั้น 4 ตอนแรกตกลงมาใส่กันสาด ก่อนที่จะร่วงลงมาทับหลังของชายที่กำลังอาบน้ำอยู่

784909

ตนได้ยินเสียงจึงวิ่งออกมาดู จึงเห็นผู้ก่อเหตุนอนบาดเจ็บ พร้อมถือมีดเอาไว้ในมือขวา พอเข้าไปสอบถามผู้ก่อเหตุได้แต่พูดออกมาอย่างเดียวว่า "ผมไม่ผิด ผมไม่ผิด"

852816

ตนจึงไปเรียกเถ้าแก่ให้มาดู ตอนแรกคิดว่าผู้ก่อเหตุมาแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ ไม่คิดว่าไปฆ่าคนตายมา จากนั้นจึงให้คนไปตามนายคุน ยาน ที่ดื่มสุราด้วยกันกับผู้ก่อเหตุที่ชั้น 4 พอขึ้นไปก็พบว่านายคุณถูกมีดปาดคอเสียชีวิต จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุไปฆ่าคนตายมาจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ

296162

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มายัง สน.บางขุนเทียน พูดคุยกับ นางซัน อายุ 29 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต บอกผ่านล่ามชื่อ นายสา อายุ 29 ปี ว่าเมื่อวานนี้ช่วงเย็น นายคุย ยาน แฟนหนุ่มได้ออกไปกินเบียร์กับนายซานิ ผู้ก่อเหตุ ที่ตลาด หลังจากนั้นได้พากันมาดื่มต่อที่ห้องของผู้ตาย เมื่อมาถึงผู้ตายได้วิดีโอคอลบอกกับตนว่านั่งดื่มเบียร์อยู่กับผู้ก่อเหตุ อยู่ในห้องกัน 2 คน

655275

เหตุการณ์เริ่มแปลก ๆ เนื่องจากว่าแฟนเป็นคนสนุกสนาน เวลาดื่มเบียร์จะร้องเพลงส่งเสียงดัง แต่คืนเกิดเหตุหลังจากที่แฟนหนุ่มดื่มกับผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าเสียงในห้องเงียบไปผิดปกติ ตนจึงไปขอเรียก แต่ไม่มีใครเปิดออกมา ไปตามเพื่อนให้ช่วยกันมาดู พอขึ้นไปดูอีกครั้งปรากฏว่าประตูเปิดอยู่ พอเปิดเข้าไปก็พบว่าแฟนหนุ่มถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเสียชีวิต แล้วกระโดดหน้าต่างออกไป

ซึ่งแฟนรู้จักกับผู้ก่อเหตุได้ไม่นาน ทราบเพียงว่าผู้ก่อเหตุจะมาหางานให้ตนทำ เพราะตนกำลังตกงาน ซึ่งไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ส่วนแฟนนั้นเป็นคนดี สนุกสนาน ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ยืนยันว่าจะเอาเรื่องคนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ตอนนี้เสียใจจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส