พ่อแม่รับศพ "น้องจีฮุน" ตั้งสวด 7 วัน ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ

8 ก.ย. 65

พ่อแม่รับศพ "น้องจีฮุน" ตั้งสวด 7 วัน หลังเสียชีวิตเพราะครูลืมในรถตู้ ย้ำชัดเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ

จากกรณีพบ น้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งภายในจังหวัดชลบุรี นอนคว่ำเสียชีวิตในรถตู้รับส่งนักเรียนของโรงเรียน โดยในรถมีกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่ ซึ่งพ่อและแม่ของน้องจีฮุนคาใจสาเหตุเสียชีวิต หวั่นเป็นการอำพรางศพ โดยทางนางสาวเมทิกา อายุ 31 ปี แม่ของน้องจีฮุนและนายไทยอนันต์ อายุ 28 ปี พ่อของน้องจีฮุนได้นำศพของน้องจีฮุนมาฝากไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ระหว่างที่รอผลชันสูตรศพของนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจประมาณ 2 สัปดาห์หลังเกิดเหตุ

s__41336903

ล่าสุดเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ก.ย.65 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พ่อแม่และญาติของน้องจีฮุนเดินทางมารับศพเพื่อนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นเวลา 7 วัน โดยทางพ่อแม่ยังทำใจไม่ได้จะขอทำพิธีให้นานที่สุด พร้อมทั้งนำชุดกระโปรงลายสีชมพูและโบคาดผมที่น้องจีฮุนชอบมาแต่งให้กับน้องเป็นครั้งสุด

นายไทยอนันต์ พ่อน้องจีฮุนกล่าวว่า ได้ผลชันสูตรจากกระทวงยุติธรรมที่คุณหมอได้ให้ข้อมูลมาค่อนข้างจะเคลียร์แล้ว พ่อกับแม่จึงอยากจะนำศพน้องไปทำพิธีให้เร็วที่สุด ส่วนผลชันสูตรก็ค่อนข้างละเอียดสอดคล้องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เปิดคลิปให้ดู ส่วนทางคดีก็ไม่ได้ติดใจเพราะว่าทางคุณหมออธิบายอย่างละเอียดถึงอาการฮีตสโตรก ขณะที่กับทางโรงเรียนยังไม่อยากพูดคุยซึ่งเขาก็ติดต่อมาอยู่แต่ทางพ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยรอให้จบการทำพิธีศพของน้องก่อนค่อยว่ากัน เรื่องของคดีก็ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจดำเนินการ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส