“เวียร์” รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่สุดในโลก หลัง “วิกกี้” ประกาศข่าวดีท้องแล้ว

13 ส.ค. 65

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยความรู้สึกหลัง วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดีตั้งท้อง โคตรตื่นเต้นและดีใจที่สุดในโลก พร้อมขอบคุณทุกคำยินดี

 

หลังจากที่ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยระบุว่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์

“Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก 🙏🏻รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ

และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ❤️” โดยมีคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ด้านหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ฝากคุณแม่ กับคุณพ่อ มือใหม่ด้วย นะครับ สุขสันต์วั่นแม่นะที่รัก @vikkiiexplorer และขอบคุณทุกคำยินดีจากทุกๆคนนะคร้าบ เอาจริง โคตรตื่นเต้นและดีใจที่สุดในโลกเลย” 

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

และต่อมาเช้าวันนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า “คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555😂 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ @vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก

...ขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ”

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส