สะใภ้แสบปีนบ้านแม่ผัวชิงตัวลูก 3 ขวบ โป๊ะแตกผัวขู่เลิกแฉแอบจีบต่างชาติตอนป่วย (คลิป)

12 ก.ค. 65

วันที่ 11 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักยานยนต์ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นางประไพ ช่วยยิ้ม อายุ 72 ปี และนายเถวิล ช่วยยิ้ม อายุ 76 ปี ตายายว่าได้เกิดเหตุมี น.ส.วิลาวัลย์ เทียมทอง อายุประมาณ 35-38 ปี แม่น้องใบเฟิร์น พร้อมด้วยหญิงสูงอายุ 1 ราย และชาย 1 ราย ได้ขับรถยนต์เก๋งขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน หมู่บ้านเจริญวัฒนา ถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

399673270139

ก่อน น.ส.วิลาวัลย์ และหญิงสูงวัย 1 ราย บุกปีนกำแพงเข้ามาในบ้าน เข้ามาทำร้ายร่างกายนางประไพ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวาบวม และข้อมือหลุดต้องใส่เผือก และนายเถวินได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย ก่อนอุ้มชิงตัว ด.ญ.ใบเฟิร์น หลานสาว อายุ 3 ขวบเศษ รีบวิ่งออกไปจากบ้านขึ้นรถเก๋ง ขับหลบหนีออกไปจากหมู่บ้าน มุ่งหน้าถนนคลองเทียน หลบหนีไป

181718

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ น.ส.วิลาวัลย์ แม่น้องใบเฟิร์น สวมหมวกสีขาว และหญิงสูงวัยอีก 1 ราย ลงมาจากรถเดินทางมาที่บ้านก่อนปีนกำแพงบ้านบุกเข้าไปก่อนเหตุในบ้าน จากนั้นได้อุ้มน้องใบเฟิร์น ออกมาจากในบ้านขึ้นรถขับหลบหนีออกไป

559893

นางประไพ ช่วยยิ้ม อายุ 72ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า น.ส.วิลาวัลย์ ผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตสะใภ้ ได้เลิกรากับลูกชายตนไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุนั่งรถมากับหญิงสูงวัย 1 คน และชายคนขับรถอีก 1 คน จากนั้นสะใภ้ได้ลงรถมากับหญิงสูงวัย ปีนกำแพงบ้านเข้ามาในบ้าน ทำร้ายร่างกายตน ลุงเห็นจึงเข้ามาช่วย แต่ตนและลุง ก็สู้แรงสะใภ้ไม่ไหวจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนสะใภ้และหญิงสูงวัยได้แย่งหลานสาวและอุ้มออกไปจากบ้าน ขึ้นรถขับหลบหนีไป จริงแล้วเข้ามาทางประตูบ้านมาพูดคุยกันดี ๆ ก็ได้ไม่น่ามาทำแบบนี้

838235

นายเอกราช ช่วยยิ้ม อายุ 49 ปี พ่อของน้องใบเฟิร์น อายุ 3 ขวบเดือน เปิดใจว่า ตนและวิลาวัลย์ คบหาอยู่กินกันฉันสามีภรรยา กันมา 6-7 ปี มีบุตร 1 คน คือน้องใบเฟิร์น อายุ 3 ขวบ วิลาวัลย์เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ อาศัยอยุ่บ้านเดี่ยวกันที่นิมิตใหม่ คลองสามวา กทม. ก่อนเกิดเหตุตนติดโควิด-19 วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา วิลาวัลย์ได้ไล่ตนให้ไปกักตัวนอกบ้านเพื่อไปกักตัว 29 มิ.ย. ได้เห็นเฟซบุ๊กของวิลาวัลย์ขึ้นว่าคบหากับชาวต่างชาติ 1 ราย เป็นภาพกอดจูบกัน

จากนั้นตนหายจากโควิด ได้กลับบ้านและสอบถามนางเต้าเจี้ยว แม่ของวิลาวัลย์ว่าวิลาวัลย์ออกไปจากบ้านวันไหน ออกไปตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. หรือไม่ ปัจจุบันยังไม่กลับเข้าบ้าน จนวันที่ 5 ก.ค.ก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน ตนจึงไลน์ไปสอบถาม ก็มีปัญหา จนตนจับได้ว่าวิลาวัลย์มีคนอื่น โดยมีนางเต้าเจี้ยวรู้เห็นเป็นใจให้วิลาวัลย์ออกไปมีความสุขกันข้างนอก ปล่อยให้น้องใบเฟิร์น ลูกสาว อยู่กับนางเต้าเจี้ยวที่บ้าน วันที่ 6 ก.ค. ตนจึงตัดสิ้นใจพาน้องใบเฟิร์นมาอยู่กั พ่อแม่ที่บ้านที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ประมาณ 2-3 วัน จนเกิดเหตุการณ์วิลาวัลย์และนางเต้าเจี้ยวเข้ามาบุกชิงตัวน้องใบเฟิร์นในบ้าน และทำร้ายร่างกายพ่อและแม่ของตนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ตนมีหลักฐานมีชัดเจน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับวิลาวัลย์และนางเต้าเจี้ยวในข้อหาบุกรุกทำร้ายร่างกาย ส่วนน้องใบเฟิร์นตนจะเรียกร้องสิทธิมาดูแลเอง เนื่องจากวิลาวัลย์คบกับชาวต่างชาติ และยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ตนจะดำเนินการฟ้องร้องทางคดีแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส