ฝนตกหนักถนนลื่น อุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถชนกัน 3 คันรวด พ่อลูกกระโดดหนีตายลูกชายขาหัก

17 มิ.ย. 67

ฝนตกหนักถนนลื่น หกล้อชนขอบทาง กระบะชนซ้ำ พ่อลูกลงไปโบกรถเปิดทางจราจร เจอรถทัวร์พุ่งชนท้าย กระโดดหนีตายลูกชายขาหัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถชนคัน 3 คันรวดบนถนนสายเอเซียขาเข้า ช่วงลงสะพานบ้านม้า มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ กม.24 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงที่มีฝนตกหนักถนนลื่นจนรถที่ชน 3 คัน จอดกองรวมกันอยู่บนถนนเป็นรถหกล้อ 1 คัน กระบะ 1 คัน และรถโดยสารสายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ 1 คัน ผู้โดยสาร 30 คนปลอดภัย

1718584704148

สอบถามนายสมกิจ อายุ 55 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นายชัย อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถหกล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-0909 ยโสธร ขับรถมาประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนแท่งเบริเออร์เกาะกลางถนน แต่ขณะนั้นลูกชายยังไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมีเพียงรถเสียหายเล็กน้อย ตนเองทราบข่าวจึงได้ขับรถจากกรุงเทพฯ เพื่อมาดูลูกชาย

1718584718358

ขณะนั้นมีพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา มาดูจุดเกิดเหตุและให้ตนเองไปเสียค่าปรับที่โรงพัก โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาพุทธมูลนิธิพุธไธสวรรค์มาช่วยเคลียร์การจราจร เนื่องจากบริเวณจุดที่ชนเป็นเลนขวาสุดและมีฝนตกตกลงมาตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาก็ขับรถออกไปทำให้ไม่มีสัญญาณไฟเตือนจนมีรถกระบะที่ขับมาพุ่งชนเข้ากับท้ายรถของตนเองจนเป็นเหตุซ้ำซ้อนแต่ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตนเองกับลูกชายจึงพยายามลงไปยืนโบกอยู่ที่ท้ายรถเพื่อไม่ให้รถเข้ามาชนซ้ำซ้อนอีกคันหนึ่ง

1718584781910

กระทั่งจู่ๆ รถบัสโดยสารสายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ซึ่งมีผู้โดยสารมาเต็มคันพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถของตนเองอย่างจัง ซึ่งตอนนั้นตนเองและลูกกำลังโบกรถอยู่ทำให้ตนเองและลูกชายต้องกระโดดหนีตายลงไปในเกาะกลางถนนคนละทิศคนละทาง ตนเองปลอดภัยได้รับบาดเจ็บที่แขนเพียงเล็กน้อย แต่ลูกชายโชคร้ายถูกแท่งแบริเออร์ทับขาจนขาหักได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี ส่วนผู้โดยสารที่มากับรถบัสโดยสารสายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่จำนวน 30 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม