ศึกนี้พลาดไม่ได้! หนุ่มน้อยขอลาเรียน 0.5 วันร่วมชมดวลแข้ง แมนยูฯ - ลิเวอร์พูล

12 ก.ค. 65

THE MATCH Bangkok ทำเรื่อง นักเรียนเขียนใบลา ขออนุญาติครูประจำชั้นไปเผชิญศึกแดงเดือดของแมนยู 0.5 วัน จนกลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล

 

กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วสำหรับ "ศึกแดงเดือดไทย" THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ณ ​สนามราชมัลคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12  กรกฎาคม 2565 โดยมีนักร้องชื่อดังอย่าง "แจ็ควัน หวัง" ร่วมแสดงคอนเสิร์ตก่อนการแข่งขันในครั้งนี้ 

 

สำหรับศึกในครั้งนี้ เป็นที่ตั้งตารอของแฟนบอลทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเกิดกระแสดราม่าอะไรขึ้นระหว่างทาง ก็ไม่ทำให้แฟนบอลของทั้งสองทีมถอดใจที่จะไปร่วมส่งแรงเชียร์ที่ขอบสนาม 

 

ไม่เว้นแม้แต่ นักเรียนชาย รายนี้ ที่ลงทุนเขียนใบลา เพื่อส่งเป็นหลักฐานให้กับคุณครูประจำชั้น ในการไปร่วมชมศึกฟุตบอล THE MATCH ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ 

 

โดยเนื้อหาของใบลา ระบุหัวเรื่องว่า ขอลาไปทำภารกิจพบปะแมนยูในดินแดนสยาม ทำให้ไม่สามารถมาเรียนได้ พร้อมให้เหตุผลของการลาครั้งนี้ว่า "ต้องไปเผชิญศึกแดงเดือดของแมนยู ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จึงขอลาหยุดในวันที่ 12 ก.ค.นี้ เป็นเวลา 0.5 วัน" หรือครึ่งวัน

 

ซึ่งนอกจากคุณครูจะได้รับใบลาใบนี้แล้ว ชาวเน็ตเองก็ได้รับเช่นเดียวกัน จนเกิดการแชร์ต่อจนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ก่อนที่จะเริ่มศึกดวลแข้ง ณ ​สนามราชมัลคลากีฬาสถาน

1657619917134

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส