พนักงานส่งของเกิดวูบ ตกจากรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต คาดหัวใจล้มเหลว

11 ก.ค. 65

พนักงานส่งของ ตื่นแต่เช้าไปส่งของให้ลูกค้า ขากลับบ้านเช่า เกิดวูบ ตกจากรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต คาดหัวใจล้มเหลว

 

เมื่อเวลาประมาณ 06.45 น. วันที่ 11 ก.ค. 65 พ.ต.ท.ฉลอง เลพล สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนตกรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนใกล้กับโรงเรียนจอมมณี ชุมชนจอมมณี เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยชบา 191 กู้ภัยประจักษ์หนองคาย

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธารัตน์ แซ่อั้ง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 13 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตอยู่พื้นถนนใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง พ่วงข้างทะเบียน 1กฆ 7496 บึงกาฬ ซึ่งดัดแปลงทำเป็นรถส่งนมยี่ห้อหนึ่ง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

จากการสอบถามนายชาญนรงค์ ใจอารีย์ เจ้าของบ้านเช่า ทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพขายนม ไม่มีครอบครัว เช่าบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุคนเดียว ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ในแต่ละวันจะตื่นแต่เช้าไปขับรถขายนมและส่งนมให้กับลูกค้าเป็นประจำ เช้าวันนี้ก็เช่นเดียวกัน ทราบว่าผู้ตายตื่นแต่เช้าจะไปส่งนมให้กับลูกค้าชาวลาว ขณะที่ผู้ตายขับรถจะกลับบ้านเช่า ชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าคนที่เช่าบ้านอยู่ตายแล้ว จึงออกมาดู คาดว่าจะวูบตกรถจักรยานยนต์ เพราะอาจหักโหมงานหนักจนเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออาจมีโรคประจำตัวซึ่งไม่มีใครทราบ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส