หนุ่มอ้างเป็นนักข่าวช่องดัง อัดคลิปในห้องฉุกเฉิน ปะทะเดือด เหยียด รปภ.

27 เม.ย. 65

หนุ่มอ้างเป็นนักข่าวช่องดัง อัดคลิปในห้องฉุกเฉิน ปะทะเดือด เหยียด รปภ. ตรวจสอบพบไม่ใช่นักข่าวช่องดังตามอ้าง

เพจดัง "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" โพสคลิปชายอ้างเป็นนักข่าวช่องดัง โวยวายใส่ จนท.โรงพยาบาลปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร โซเชียลวิจารณ์ยับ พฤติกรรมไม่เหมาะสมพร้อมให้กำลังใจหมอ

จากกรณีที่เฟซบุ๊กกลุ่ม "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" ได้โพสคลิปชายอ้างเป็นนักช่าวช่องดัง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปางศิลาทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร โดยมีข้อความในโพสต์ว่า

"อ้างเป็นนักข่าว...บันทึกภาพในห้องฉุกเฉิน ใช้เสียงดังในสถานพยาบาล

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.65 ได้รับแจ้งจากสมาชิกกลุ่ม "กำแพงเพชรร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่" ไม่ประสงค์ออกนามว่าเกิดเหตุชายอ้างตนเองเป็นนักข่าวช่องดังเข้ามารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร ได้ทำการบันทึกวิดีโอตนเอง ขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วยพร้อมใช้คำพูดต่อว่าเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง

เวลาต่อมามีเจ้าหน้าที่ประจำห้องฉุกเฉินได้บอกกล่าวให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ไม่เป็นผลซ้ำยังท้าทายเจ้าหน้าที่ให้แจ้งตำรวจโดยใช้เสียงดัง

เจ้าหน้าที่เกิดความหวาดกลัวจะเกิดอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำโรงพยาบบาลฯ เข้ามาระงับเหตุ แต่เมื่อชายคนดังกล่าวถูกเตือนถึงความไม่เหมาะสมกลับมีพฤติกรรมรุนแรงเพิ่มขึ้นและตะโกนโวยวายทันที ซึ่งเป็นการสร้างความรบกวนเดือดร้อนรำคาญให้แก่เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยท่านอื่นที่กำลังรักษาตัวอยู่

จึงขอนำวิดีโอดังกล่าวส่งให้แอดมินพิจารณานำเสนอต่อสังคมและขอความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางศิลาทองดำเนินการเอาผิดชายคนดังกล่าวต่อไปรายละเอียดตามคลิปวิดีโอ ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทุกคน

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวและโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงการฝ่าฝืนกฎกติกาที่ห้ามถ่ายรูปและคลิปภายในห้องฉุกเฉินพร้อมให้กำลังใจกับหมอและพยาบาลที่ทำงานและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบชายที่แอบอ้างว่าเป็นนักข่าวช่องดัง

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เช็กข้อมูลไปที่ผู้สื่อข่าวช่อง PPTV 36 ประจำจังหวัดกำแพงเพชรพบว่า ชายคนดังกล่าวไม่ใช่นักข่าวของสำนักข่าวต้นสังกัดจริง ซึ่งก็จะนำเรื่องดังกล่าวแจ้งไปที่ต้นสังกัดให้ทราบเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไปและจะลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นจากผู้อำนวยโรงพยาบาลปางศิลาทองและจะรายงานให้ทราบข้อมูลอีกครั้ง

อ่านข่าวท่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มโพสต์วีรกรรมเหวี่ยงวีน พนง.โรงแรม ชาวเน็ตถึงกับงง เป็นอะไรมากมั้ย
ทนายเดชา แจ้งความ แต๊งค์-ศรีสุวรรณ ด่า "ทนายขยะ" ยัน ไม่รับกระเช้า
หนุ่มสาวแต่งตัวดีสั่งราดหน้ามากิน จ่ายเงินผ่านแอปฯ โชว์สลิปปลอม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส