ผอ.ถูกพี่เขยกระหน่ำแทงดับ ขัดผลประโยชน์เรื่องบริหาร รร.เอกชน

26 เม.ย. 67

ผอ.ถูกพี่เขยแทงดับคาโรงเรียน ต่อหน้าญาติพี่น้อง เผยผู้ตายต้องการมาบริหาร แต่ญาติไม่ยอม มีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง สุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 เม.ย.67 พนักงานสอบสวน สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุแทงกันตายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนเด็กเล็กของเอกชน พบรอยเลือดเป็นทางยาวจากถนนเข้าไปในภายในโรงเรียนระยะกว่า 20 เมตร ไปจนถึงรถยนต์กระบะ สีขาว ท้ายกระบะมีรอยยุบ โดยที่เบาะคนขับพบผู้เสียชีวิต คือ นายพีระศักดิ์ อายุ 38 ปี สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าหน้าอก 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล และใบหน้าอีก 3-4 แผลตายคารถ

และที่ด้านหลังรถยนต์กระบะ พบรถยนต์เก๋ง สีขาว หัวรถยุบจากการถูกถอยชน ซึ่งเป็นรถของคนร้ายคือ นายปฏิกร  อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของนายพีระศักดิ์ ผู้ตาย หลังจากก่อเหตุ นายปฏิกร ได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.การะเกด

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายพีระศักดิ์ ผู้ตายนั้น เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนของรัฐบาลแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ปากพนังจ.นครศรีธรรมราช และยังเป็นญาติพี่น้องกับทีมบริหารโรงเรียนเอกชน ซึ่งรับสอนเด็กเล็ก ก่อนเกิดเหตุนายพีระศักดิ์ ผู้ตาย ได้ไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อไปเคลียร์ปัญหากับญาติพี่น้อง แต่ได้มีปากเสียงกับญาติ ก่อนจะเลิกรากัน หลังจากนั้นต่างคนต่างไปขับรถยนต์ส่วนตัว เพื่อแยกย้ายกันกลับ

ขณะนายพีระศักดิ์ ผู้ตายขับรถนำหน้ากำลังจะออกไปจากโรงเรียนขึ้นถนนใหญ่ นายปฏิกรฯ พร้อมภรรยาและลูกขับรถอีกคันตามหลัง ปรากฏว่านายพีระศักดิ์ฯ ได้ถอยรถไปชนรถของนายปฏิกร พี่เขยอย่างจัง ทำให้นายปฏิกรโมโหเป็นอย่างมาก ได้ลงจากรถของตัวเองเดินตรงไปที่รถนายพีระศักดิ์ แล้วเคาะกระจกประตูรถ พอนายพีระศักดิ์ลดกระจกลง นายปฏิกรก็ชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงไม่ยั้ง จนตายคามือ ก่อนจะไปมอบตัว

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีญาติพี่น้องที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล เมื่อรู้ว่านายพีระศักดิ์ฯถูกแทงจนเสียชีวิต ญาติได้กรีดร้องด้วยความตกใจ ขณะในช่วงเกิดเหตุญาติได้ถ่ายคลิปไว้อย่างละเอียด และหลังเกิดเหตุญาติของนายปฏิกร ได้ไปขอประกันตัว แต่ทางตำรวจได้ระบุว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ในชั้นสอบสวนถือว่าไม่สามารถให้ประกันตัวได้ โดยจะทำการสอบปากคำก่อนโดยได้แจ้งข้อกล่าวฆ่าคนตายโดยเจตนา

ส่วนสาเหตุที่พี่เขยแทงน้อยเมียเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางตำรวจได้สอบสวนพบว่ามาจากขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ของการบริการโรงเรียนเอกชนที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายแม้จะเป็น ผอ.โรงเรียนรัฐบาล แต่ได้พยายามที่จะมาบริหารเอกชนแห่งนี้เอง แต่ญาติไม่ยอม ทำให้ขัดแย้งกันเรื่อยมา และเคยมีปากเสียงในเรื่องนี้กันมาแล้วหลายครั้ง สุดท้ายได้มีการก่อเหตุสยองถึงขั้นเสียชีวิตดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส