หนุ่มสาวแต่งตัวดีสั่งราดหน้ามากิน จ่ายเงินผ่านแอปฯ โชว์สลิปปลอม

27 เม.ย. 65

คู่รักแต่งตัวดี สั่งราดหน้ามากิน จ่ายเงินผ่านแอปฯ โชว์สลิปปลอม แม่ค้าเซ็ง เงินแค่ 104 บาท ยังคิดโกง เตรียมแจ้งความให้ ตร.ล่าตัว

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบร้านขายก๋วยเตี๋ยวราดหน้ายอดผัก ซึ่งเป็นตึกแถวริมถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเจ้าของร้านคือ นายปราโมทย์ ฮ้งเจริญ ถูกลูกค้าชาย-หญิง คาดว่าน่าจะเป็นแฟนกันเข้ามาสั่งราดหน้ากิน แล้วสแกนบาร์โค้ดจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชันแต่เงินไม่เข้า จากนั้นทั้งคู่ได้เดินจากไปทันที

นางสาวสุดใจ สุขขี อายุ 38 ปี ภรรยานายปราโมทย์ เจ้าของร้านเผยว่าเมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมาช่วง 21.15 น.ได้มีชายหญิงคู่หนึ่งแต่งตัวดีเข้ามาสั่งหมี่กรอบราดหน้า 1 ธรรมดา 1 ข้าวราดคะน้า1 น้ำแข็ง 2 แก้วเป็นเงินเพียง 104 บาท

โดยทั้งสองคนใช้เวลากินเพียง 15 นาที ก่อนที่ฝ่ายชายจะนำโทรศัพท์มือถือไปจ่อที่เครื่องสแกนบาร์โค้ดแล้วโชว์ยอดเงินให้กับ
นางพลอยพิมล อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นญาติของตน

จากนั้นทั้งสองคนได้มีท่าทางลุกลี้ลุกลนเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ตนมาตรวจสอบในภายหลังพบว่าไม่มีเงินจำนวนดังกล่าวเข้ามา คาดว่าน่าจะเป็นสลิปปลอมที่ทำขึ้นเอง ก็ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับร้านอื่นเลย เมื่อทานแล้วก็อยากให้จ่ายเงินเขาไปเถอะเขาก็ทำมาหากินก็ลำบากอยู่แล้วในยุคนี้ที่ covid ระบาด โดยในวันพรุ่งนี้ตนจะให้สามีนำคลิปดังกล่าวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศ ร์เพื่อให้ดำเนินการในเรื่องนี้เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับร้านใครอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวลูกจ้างซวยเบิ้ล หลงกลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ รีบไปแจ้งความรถคว่ำเจ็บ
- มุกใหม่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ไม่ถามเลขบัญชี แต่ระหว่างคุยดูดเงินหายเกลี้ยง
-
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างเป็น ตร.บังคับเปิดกล้อง แต่ดูยังไงก็ไม่เนียน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส