ทนายเดชา แจ้งความ แต๊งค์-ศรีสุวรรณ ด่า "ทนายขยะ" ยัน ไม่รับกระเช้า

27 เม.ย. 65

ทนายเดชา แจ้งความหมิ่นประมาท แต๊งค์-ศรีสุวรรณ โพสต์เปรียบเป็น "ทนายขยะ" ลั่น! ไม่รับกระเช้า ไม่ไกล่เกลี่ย จบที่คุกเท่านั้น

ความคืบหน้าหลัง ตร.แถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม พลัดตกเรือ ล่าสุดวันนี้ 27 เม.ย.65 ที่ สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา เดินทางเข้ามาแจ้งความ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณากับ นายพงศกร มหาเปารยะ หรือ แต๊งค์ และนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

โดยทนายเดชา ระบุว่า วันนี้นำหลักฐานข้อความในเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม มาแจ้งความหลังถูกกล่าวหาว่า เป็นทนายขยะเปียก แย่งคดีคนอื่นบ้าง แม้จะไม่มีการเอ่ยชื่อก็รู้ว่าเป็นตนเอง เพราะมีคำว่า "จุ๊กกรู๊" อยู่ในข้อความ ทำให้คนเข้าใจว่าเป็นตนเอง พร้อมยืนยันว่าไม่ประสงค์ที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความและไม่รับกระเช้า ขอให้จบที่คุกอย่างเดียว

โดยก่อนหน้านี้ที่ตนเองระบุว่า หากใครจะวิพากษ์วิจารณ์นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม ขอให้มาวิพากษ์ที่ตนเอง ขณะนี้ทนไม่ไหว หมดโปรแล้ว เพราะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากนี้จึงจะแจ้งความดำเนินคดีเรื่อยๆ คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน

ขอให้นายแต๊งค์และนายศรสุวรรณมามอบตัวกับตำรวจ ตำรวจจะได้ส่งสำนวนให้ศาลแล้วพาเข้าเรือนจำ

ส่วนกระแสที่ว่าภาพเหตุการณ์จากแถลงของ ตร.วานนี้ไม่ชัด ส่วนตัวเชื่อว่า ตร.มีหมัดเด็ดและมีหลักฐานที่ชัดเจนกว่านั้น ขอให้เชื่อมั่นการทำงานของเจ้าหน้าที่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อดีตผู้พิพากษา ท้า ทนายเดชา-แม่ รีบฟ้องมาเลย ปม "แผลแตงโม" จะพูดเอง
แม่เดือดลั่นไม่ใช่ฆาตกร ไม่ทนให้คนรุมด่า ตะเพิดไปโดดน้ำตายซะ ไม่งั้นจะฟ้อง
-เดชาถามแรง "พรทิพย์" จำได้ไหมใครถูกตั้งกรรมการสอบ "ไทด์" สวนแตงโมกำทรายรู้ไหม

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส