อดีตผู้พิพากษา ท้า ทนายเดชา-แม่ รีบฟ้องมาเลย ปม "แผลแตงโม" จะพูดเอง

27 เม.ย. 65

อดีตผู้พิพากษา ท้า ทนายเดชา-แม่ รีบฟ้องมาเลย ปม "แผลแตงโม" ที่ไม่มีใครกล้าพูดถึงเพราะกลัวโดนฟ้อง ตนจะขอพูดเอง

หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’ พลัดตกสปีดโบ๊ต โดยระบุ แผลใหญ่ที่ต้นขาเกิดจาก ใบพัดเรือ และคดีนี้ไม่ใช่ฆาตกรรม ก่อนนำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 6 ราย ส่งพนักงานอัยการ กระทั่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยอัยการนัดฟังคำสั่ง 27 พ.ค.นี้

ล่าสุด นายชนบท ศุภศรี "อดีตผู้พิพากษา โพสต์เฟซบุ๊ก ดุเดือด! โดยท้า ทนายเดชา และคุณแม่แตงโม ฟ้อง ปมที่ไม่มีใครกล้าพูดอย่างเรื่อง บาดแผล จะได้คลี่คลาย

"ฟ้องผมเลยครับ ผมคาใจเรื่องบาดแผลที่เกิดขึ้นประมาณ 22-23 จุด ของน้องแตงโม (คนอื่นเขาไม่กล้าพูดถึงเพราะเขากลัวโดนฟ้อง)

ทนายเดชาและคุณแม่ กรุณาฟ้องผมได้เลยครับ ผมยินดีตกเป็นจำเลย ผมยินดีติดคุก เพราะผมไม่มีอะไรที่จะต้องสูญเสียอีกต่อไป
ผมท้าให้ทนายเดชาฟ้องผม ผมไม่มีวิธีอื่นอีกแล้ว ในอดีตผมเคยใช้ปากกาเขียนสั่งให้คนติดคุกติดตารางมาเป็นร้อย ๆ คน คราวนี้ผมโดนเสียบ้างก็ดี กล้าๆ หน่อย ทั้งพี่ไทด์และคุณหญิงหมอพรทิพย์อาจกลัวว่าจะถูกฟ้อง และครอบครัวจะเดือดร้อน แต่ผมไม่กล้ว ผมอายุ 73 แล้ว ชีวิตผมผ่านมาเยอะแล้ว ครับ

หลายคนที่ผมรักและรักผมเตือนผมว่า อย่าเข้าไปยุ่ง มันไม่คุ้ม แต่ผมคิดว่าคุ้ม อย่างน้อยผมก็จะได้เอาไปสอนลูกศิษย์ของผมว่า ผมมีประสบการณ์ตรง ผมไม่เคยหิวแสง ไม่เคยหาผลประโยชน์กับการเสียชีวิตของน้องแตงโม

การที่ผมโพสต์ว่าผมยินดีจะว่าความให้คุณแม่โดยขอคิดค่าว่าความเพียง 100 บาท ก็เพื่อไม่ให้ผิดมารยาททนายความ ไม่ใช่ว่าคุณแม่ไม่จ้างผม

คุณทนายเดชา คุณรู้ไหมมีการติดต่อให้ผมว่าความให้น้องแตงโมก่อนทนายกฤษณะเสียอีก ผมมีพยานหลักฐานและคลิปที่คุณพูดถึงผม คุณรู้ไหม ผมมีวิธีที่จะทำให้คุณแม่ได้เงิน 30 ล้านบาท และผู้ต้องหาทั้ง 6 คน รอดคุก ทุกอย่างวินวิน แต่ผมเลือกจะไม่ทำ เพราะผมกระดากใจ

รีบฟ้องผมเถอะครับ ผมยินดีไปรับสำเนาคำฟ้องและหมายเรียกที่ศาลด้วยตนเอง เรามาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและพิสูจน์กันไหมครับว่า บาดแผลของน้องทั้ง 22-26 จุด เกิดจากอะไร
ผมจะได้ดังเสียที...ครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม ลัดฟ้าไปฝรั่งเศส หลังถูกตร.แจ้งความ เผย แค่ไปส่งลูกเรียนต่อ
แม่เดือดลั่นไม่ใช่ฆาตกร ไม่ทนให้คนรุมด่า ตะเพิดไปโดดน้ำตายซะ ไม่งั้นจะฟ้อง
-
 เหนือคาดหมาย! แผล 26 จุดศพแตงโมเข้าได้กับใบพัด โชว์เฉือนหุ่นไขปริศนาขาเหวอะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส