"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" ปัดลวนลามสาว ขอลาออกทุกตำแหน่งในประชาธิปัตย์ เพื่อเคลียร์ตัวเอง

14 เม.ย. 65

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงปฏิเสธลวนลามสาว ยืดอกขอลาออกทุกตำแหน่งในพรรคเพื่อไปเคลียร์ตัวเอง และไม่ให้กระทบกับภาพลักษณ์ของพรรค

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟสบุ๊กระบุว่า มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพ่อดังระดับโลก ลวนลามหญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยโลกออนไลน์คาดเดาพาดพิงว่า นักการเมืองรายนี้อาจเป็น นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. นายปริญญ์ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้โดยระบุว่า เรื่องข้อกล่าวหาที่ว่าตนลวนลามหญิงสาวนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนรู้สึกว่าจะต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ เนื่องจากกระทบต่อภาพลักษณ์ของตนและพรรคประชาธิปัตย์ ตนจึงขอลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

หลังจากตกเป็นข่าว ตนรู้สึกตกใจอย่างมาก ตนพร้อมจะตอบความจริงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่ในพรรคไม่ได้แนะนำอะไรตน ตนคิดว่าจะต้องแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้ จึงต้องขอลาออก ซึ่งผู้ใหญ่ในพรรคก็รับรู้ในการตัดสินใจของตน และขอยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจของตน ไม่มีใครบีบบังคับทั้งสิ้น หากจบเรื่องนี้แล้วจะเข้ามาทำงานการเมืองต่อหรือไม่ก็เป็นเรื่องของอนาคต

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมนายปริญญ์ถึงต้องโทรศัพท์คุยกับคุณแม่ของผู้เสียหาย นายปริญญ์บอกว่า ตนโทรไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าตนไม่ได้ทำอะไร หากตนทำอะไรให้คุณแม่ของผู้เสียหายไม่สบายใจก็อยากจะขอโทษ ตนยินดีพบปะพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกัน ส่วนคำถามที่ว่าทำไมต้องนัดผู้เสียหายไปเจอที่โรงแรม นายปริญญ์เผยว่า เวลาที่ตนนัดฝ่ายหญิงเป็นเวลา 5 โมงเย็น เป็นร้านอาหารที่เปิดปกติ มีคนเยอะแยะ ไม่ได้ปกปิดอะไร ตนอยากให้สื่อและทุกคนให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย และคิดว่าความจริงจะปรากฏหลังเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และขอยืนยันว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดไม่เป็นความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม