ฟาดไม่ยั้ง! ทนายตั้ม ซัด ส.ส.เต้ โกหกออกสื่อ เคยขอให้แชร์โพสต์ ลั่น ผมไม่โง่นะครับ

7 เม.ย. 65

ทนายตั้ม โพสต์เดือดฟาด ส.ส.เต้ โกหกออกสื่อ โทรหาใช้น้ำเสียงข่มขู่ ลั่น ผมไม่โง่อย่าเก็บคะแนนนิยมทางการเมืองกับการสูญเสีย

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สื่อไทยอย่าให้บังแจ็ค ปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา บังแจ็คเคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official, Ig, Messenger ในเพจหลัก และล่าสุด ส.ส.เต้ ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ ก็ไม่ทันเกมบ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนใหญ่เชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไรแล้ว สติครับสติ! อย่าให้ราคาคนประเภทนี้"

ล่าสุด วันที่ 7 เม.ย.65 ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความถึง นายมงคลลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ อีกครั้งโดยระบุว่า

ส.ส.เต้โกหกออกสื่อนะครับ ที่บอกว่าโทรมาคุยกับผมแล้วบอกเรื่องลูกไล่ หรือทันเกมส์ หรือแข่งกับใคร กับบอกผมว่าขออำนวยความยุติธรรมให้ประชาชน คำพูดเหล่านี้ล้วนแต่งเติมให้สัมภาษณ์สื่อทั้งสิ้น

ส.ส.เต้ โทรหาผมคำแรกพูดก่อนเลยว่า เห้ย!! น้องว่าพี่ออกสื่อขนาดนี้เลยเหรอ (น้ำเสียงแบบข่มผม) ผมก็สวนสิครับ ว่าเป็นถึงส.ส.อย่าโดนหลอกอะไรง่ายๆ แล้วผมก็เล่าเรื่องบังแจ็คให้ ส.ส.เต้ฟัง คุยกันไม่นานนะครับ อย่าบิดเบือนออกสื่อให้คนเข้าใจผิด

ทนายตั้ม 1

จำได้ไหมที่ทั้งโทร ทั้งไลน์หาผม หลายๆรอบ ขอให้ผมช่วยแชร์โพสของตัวเอง บอกเพจผมคนติดตามเยอะ ช่วยแชร์พี่หน่อย เราพวกเดียวกัน แต่ผมไม่แชร์ให้ ผมไม่โง่นะครับ รู้เจตนาดีว่า ส.ส.เต้ ต้องการอะไรกับคดีนี้ อย่ามาเก็บคะแนนนิยมทางการเมืองกับการสูญเสียแบบนี้ มันไม่คูล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ทนายตั้ม ลั่น ไม่คุยกับคนแบบนี้ แนะสื่อไทยอย่าปล่อยบังแจ็คปั่นให้เสียราคา

-ไฟลุก! ตั้มปะทะเต้ ยกคำ "โง่ต้องตัดหัว" แฉพัสดุจับโป๊ะ "เต้" ตื่นลั่นไม่เชื่อบังแจ็คแค่พิสูจน์ (คลิป)

 

ทนายตั้ม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส