ทนายตั้ม ลั่น ไม่คุยกับคนแบบนี้ แนะสื่อไทยอย่าปล่อยบังแจ็คปั่นให้เสียราคา

6 เม.ย. 65

ทนายตั้ม ไม่ทน แนะสื่อไทยอย่าให้บังแจ็คปั่นให้เสียราคา หลังไลฟ์ร่วมส.ส.เต้ ทนายแม๊ เผยพยายามติดต่อตนหลายครั้ง ลั่นผมไม่คุยกับคนแบบนี้

จากกรณีที่ บังเจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ในประเด็นที่ บังแจ็ค อ้างว่า ได้รับผ้าคลุมลูกไม้ของแตงโมมาจากผู้หวังดี

ล่าสุด วันที่ 6 เมษายน 2565 ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พาดพิงถึง บังแจ็ค โดยระบุข้อความว่า

สื่อไทยอย่าให้บังแจ็คปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา

บังแจ็คเคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official ,Ig ,Messenger ในเพจหลักและล่าสุด สส.เต้ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา

ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ก็ไม่ทันเกมส์บ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไหร่แล้ว สติครับสติ!! อย่าให้ราคาคนประเภทนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ตร.ยันไม่ใช่ ทนายตั้ม กุนซือแก๊งเรือ แย้มไม่เกิน 48 ชม. ออกหมายจับ กุนซือตัวจริง ลั่น! หลักฐานแน่น

-ทนายตั้ม-ชาวเน็ต แนะ แม่แตงโม คนนี้น่าปลดกว่าหมอพรทิพย์

-หมดเปลือก! ทนายตั้ม แฉกุนซือตัวจริง ลั่นเปิดหลักฐานหลังได้คำตอบจาก ตร.

ทนายตั้ม

บังแจ็ค

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส