ตร.บุกห้อง ดรีมมี่ ดาวOnlyfans ยึดของกลาง 17 ชิ้น เผยรายได้ 4 เดือนร่วมแสน

6 เม.ย. 65

ตร.ขอนแก่น บุกห้อง ดรีมมี่ ดาวOnlyfans ยึดของกลาง 17 ชิ้น เลือกทำเพราะตกงานโควิดทำพิษ เผยรายได้ 4 เดือนร่วมแสน 

เมื่อวันที่ 5เมษายน 2565 ชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดขอนแก่น โดยการสั่งการของ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น นำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่82/2565 ลงวันที่ 4 เมษายน 2565 เข้าแสดงตัวจับกุม นายเจษฎากร หรือ ดรีม โสมาบุตร อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาในความผิดฐาน "ทำผลิตมีไว้นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสารภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบาย สื่อสิ่งพิมพ์รูปภาพภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่ายภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าเพื่อการแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้"

Onlyfans 1

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรมภ.จว.ขอนแก่น ได้สืบทราบว่า นายเจษฎากร หรือ ดรีม โสมาบุตร ผู้ต้องหาผู้ใช้แอพพลิเคชั่นทวีตเตอร์ชื่อว่า Dreamionss ลงโฆษณาชักชวน
เปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงซึ่งคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหวสื่อลามกลงในระบบ และข้อมูลทางคอมพิวเตอร์สามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซด์ "Onlyfans.com/dreammiionss" และผ่านทางกลุ่มไลน์ "VIPDreammie" ที่ผู้ต้องหาตั้งขึ้นโดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิกและเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าวทั้งแบบรายเดือนและตลอดการเป็นสมาชิก

ทางการสืบสวนแน่ชัดว่าการกระทำดังกล่าวของผู้ต้องหาเป็นความผิดตามกฎหมาย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและร้องขอหมายจับต่อศาล และศาลจังหวัดขอนแก่นได้อนุมัติหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรมภ.จว.ขอนแก่นสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมตรวจยึดของกลางคลิปวิดีโอลามกจำนวนมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำ และอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบฉากการผลิต และทำคลิปวิดีโอลามกจำนวน 17 ชิ้น

Onlyfans

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น ได้สืบทราบว่า นายเจษฎากร หรือ ดรีมมี่ ผู้ต้องหาและผู้ใช้แอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ได้มีการลงโฆษณาชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหว สื่อลามก ลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์

โดยสามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซด์ OnlyFans และผ่านทางกลุ่มไลน์ที่ผู้ต้องหาตั้งขึ้น โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งแบบรายเดือน เดือนละ 234 บาท และตลอดการเป็นสมาชิก ราคา 590 บาท

Onlyfans

พ.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ร่วมกับเพื่อน 2–3 คน ใช้ห้องพักในหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นทำเป็นโปรดักชั่นเฮาส์แบบย่อมๆ สำหรับถ่ายทำคลิปวิดีโออนาจาร เพื่อนำไปเผยแพร่ในกลุ่มลับดังกล่าว โดยจะมีการถ่ายทำและตัดต่อคลิปเก็บเอา ก่อนจะนำไปทยอยอัพลงในกลุ่ม

โดยก่อนจะเผยแพร่ในกลุ่ม ก็จะมีการตัดภาพหรือคลิปวิดีโอแบบสั้นๆ เพื่อชักชวนหรือดึงดูดให้คนที่สนใจเข้าชม โดยการสมัครเป็นสมาชิก โดยเริ่มทำแบบนี้มาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำ เพราะสถานการณ์โควิด-19 โดยส่วนเงินที่มีสมาชิกโอนค่าสมัครเข้ามาก็จะกดออกมาใช้จ่ายทันที โดยที่ผ่านมาได้เงินจากกระทำดังกล่าวประมาณ 1 แสนบาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ไม่ให้ประกัน น้องไข่เน่า OnlyFans ตำรวจชี้ขัดต่อศีลธรรมอันดีของไทย

-เดียร์ลอง แจงไปเนเธอร์แลนด์เพื่อพักผ่อน ยังไม่ได้เปลี่ยนสัญชาติ-ย้ายประเทศถาวร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส