เดียร์ลอง แจงไปเนเธอร์แลนด์เพื่อพักผ่อน ยังไม่ได้เปลี่ยนสัญชาติ-ย้ายประเทศถาวร

15 ก.พ. 65

เดียร์ลอง เผยไป เนเธอร์แลนด์เพื่อพักผ่อน ยังไม่ได้เปลี่ยนสัญชาติ-ย้ายประเทศถาวร แต่มีแผนย้ายในอนาคต ตอนนี้เพิ่มเริ่มต้น

จากกรณี เดียร์ลอง หรือ กวาง อาริศา นักร้องและสตรีมเมอร์สาว ที่มีประเด็นถูกดูดคลิปจาก OnlyFans มาเผยแพร่จนเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าล่าสุดเธอได้ย้ายไปประเทศเนเธอร์แลนด์ และได้เปลี่ยนชื่อ-สัญชาติแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (15 ก.พ.65) กวาง เดียร์ลอง ได้เปิดเผยผ่านเพจ เดียร์ลอง ระบุว่า ยังไม่ได้มีการย้ายประเทศถาวรหรือเปลี่ยนสัญชาติแล้วตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด เป็นการเดินทางเพื่อพักผ่อนเป็นหลัก แต่ก็มีความตั้งใจจะย้ายในอนาคต ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเริ่มต้น ดังนี้

s__16498701

"สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ ตอนนี้กวางมาเที่ยวพักผ่อนในเนเธอร์แลนด์นะคะ ยังไม่ได้มีการย้ายประเทศถาวร หรือได้สัญชาติใดๆ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ในอนาคต บวกกับมาที่นี่เพราะอยากจะพักผ่อนเป็นหลักค่ะ 

กวางรู้สึกว่าทำงานไม่ได้พักมานานมาก เลยหาโอกาสมาผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆที่ต้องเจอในช่วงนี้ (จริงๆก็เจอทุกปีแหล่ะ ฮ่าๆ)
กวางอยากจะบอกว่า…กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆ ต่อไปค่ะ 

กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆ มากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เดียร์ลอง ขอเริ่มชีวิตใหม่ย้ายไป เนเธอร์แลนด์ เปลี่ยนชื่อ-สัญชาติ
เดียร์ลองคือใคร เปิดประวัติ กวาง อาริศา จากดรามาเจ้าหญิงดิสนีย์ เปิด OnlyFans
แฟนๆ ว่าไง!? บช.น.เตรียมสอบ สตรีมเมอร์ สาวชื่อดัง ปมคลิปลับ OnlyFans

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส