สะเทือนใจ พ่อขับเก๋งคว้าปืนยิงลูกดับ เมียสาหัส กลางโรงเรียน ก่อนชิงลาโลกตามอีกศพ

2 เม.ย. 65

เกิดเหตุสะเทือนใจ แม่พาลูกวัย 13 ปี มามอบตัวหลังสอบติด ม.1 โรงเรียนชื่อดังกลางเมืองชลบุรี ส่วนพ่อขับเก๋งตามเข้ามาคว้าปืนยิงลูกดับ เมียสาหัส แล้วยิงตัวเองตายตาม คาดเครียดปัญหาครอบครัว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 2 เมษายน 2565 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในโรงเรียนชลราษฎรอำรุง (ชลชาย) ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบนางสาวอาริศรา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 49 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แขนและลำตัวช่วงชายโครง 2 นัด อาการสาหัส กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี จากการตรวจสอบพบร่างเด็กชายองศา อายุ 13 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัดเสียชีวิตคาที่ นายอนุชา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตถูกยิงเข้าที่ขมับทะลุทั้ง 2 ฝั่งข้างตัวพบอาวุธปืนซิกชาวเออร์สีดำขนาด 9 มม.ตกอยู่และมีลูกกระสุน 1 หัว และปลอกกระสุน 4 ปลอก

f14dfba4-5e76-47a3-bed5-285e3

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าอาคาร 8 พระยาสัจจาภิรมย์พบรถเก๋ง 2 คัน จอดอยู่ยี่ห้อฟอร์ดสีดำ ทะเบียน สฬ 9936 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ซึ่งเป็นรถของฝ่ายหญิงที่มากับลูก จากการตรวจสอบในรถพบกระเป๋าเสื้อผ้าที่ใส่มาเต็มกระเป๋าและมีเสื้อผ้าแขวนอยู่ในรถ ส่วนอีกคันเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน งท 3034 ชลบุรี เป็นของผู้ก่อเหตุที่เป็นพ่อของเด็ก

จากการสอบถามนายเอก ภารโรงผู้มาพบเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนกำลังทำความสะอาดตามอาคารอยู่แล้วได้ยินเสียงปืนประมาน 4-5 นัด ทีแรกนึกว่าเป็นเสียงปืนยิงไล่นกจึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนยิงกันจึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่ามีคนถูกยิง 3 คน และผู้หญิงยังมีสติและยังพูดลอยๆ ว่าบอกแล้วไม่ให้มาแต่ไม่รู้ว่าบอกใคร จากนั้นผู้หญิงก็พูดว่าไม่ไหวแล้วขอน้ำกินหน่อย ตนจึงปลอบใจไม่เป็นไรแล้วรถพยาบาลก็มา จากนั้นก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือทันที

1648869981499

ด้านนายณัฐวุธ มหากันณฒ์ ครูที่ได้รับมอบหมายให้จัดและดูแลที่จอดรถเปิดเผยว่าวันนี้ 2 เมษายนเป็นวันมอบตัวของเด็ก ม.1 ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ผู้ก่อเหตุกับฝ่ายหญิงมารถคนละคัน ตนก็ไปจัดที่จอดรถอยู่ที่อื่น จากนั้นมีคนแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงจึงได้เข้ามาตรวจสอบแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ส่วนสาเหตุไม่มีใครทราบเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบข้อมูลว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันและเด็กเป็นลูกของทั้ง 2 ฝ่าย ระยะหลังมีการทะเลาะกันจนฝ่ายหญิงจะขอย้ายออกจากบ้าน และล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ทางฝ่ายหญิงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เสม็ด เรื่องการทะเลาะวิวาทกัน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นปัญหาของครอบครัว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้ให้ฝ่ายหญิงรักษาตัวจนหายดีก่อนแล้วรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส