ตร.เมิน ร้านซ่อมรถร้องชายหลอนยาบุกก่อกวน ปมไม่รับยาบ้าเป็นค่าซ่อม

30 มี.ค. 65

ร้านซ่อมรถ ผวา ชายหลอนยาบุกก่อกวนซ้ำ หลังไม่รับยาบ้าแทนค่าซ่อม ตำรวจเมินแจ้งความ ต้องติดกล้องวงจรปิดหวั่นเกิดเหตุร้าย

ชายที่มีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด ยังคงวนเวียนมาก่อกวนร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าของร้านหวั่นเกิดเหตุรุนแรง ต้องติดตั้งกล้องวงจรปิดที่หน้าร้าน ไม่ทันไรชายคนเดิมก็เข้ามาหาเรื่องอีกจนได้

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.65 ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ “สมใจยานยนต์” ตั้งอยู่ที่บ้านสว่างมรรคา หมู่ที่8 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชายสวมเสื้อแขนยาวสีขาว(ถลกแขนเสื้อขึ้น) แบบมีฮู้ดสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นและสวมแมสก์สีดำเดินเข้ามาบริเวณหน้าร้าน ในขณะที่ชายเจ้าของร้านกำลังปะยางรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้าอยู่

ก่อนที่ชายที่เดินเข้ามาจะเริ่มต่อว่าและท้าทายชายเจ้าของร้านที่กำลังปะยางรถให้ลูกค้าโดยคลิปนี้เจ้าของร้านได้นำมาโพสต์ลงในโลกโซเชียลพร้อมกับตั้งคำถามว่า “มาอีกไอ้เหี้-ยตัวเดิมก่อกวนเหมือนเดิมค่ะ ถ้าสภ.ท่าพระไม่รีบลงตรวจสอบจะร้องถึงภาค 4 นะคะ ไม่ไหวค่ะ จะรอให้มันเกิดการสูญเสียก่อนไหมคะ ประชาชนอย่างเราผวาค่ะ มันบอกเส้นใหญ่ไม่กลัวใครทั้งนั้น” เหตุเกิดเมื่อเวลา13.15น.วันที่30มีนาคม2565

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเจ้าของร้านคือนางสาวอุมาพร สังกะคำ อายุ33 ปี ซึ่งเคยร้องเรียนเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าว เมื่อวันที่ 19มีนาคม2565 ที่ผ่านมา เล่าว่า ชายที่เข้ามาก่อกวนตามภาพวงจรปิด เป็นคนเดียวกันกับที่เคยมาที่ร้าน โดยกล่าวหาว่าทางร้านไปขโมยเอาคอยล์ไฟรถจักรยานยนต์ของเขาไปตอนที่เขาเอารถจักรยานยนต์มาให้ทางร้านเปลี่ยนยาง ซึ่งครั้งนั้นก็ได้มาเสนอให้ยาบ้าแทนค่าเปลี่ยนยางแต่ทางร้านไม่รับ หลังจากนั้นก็มาหาเรื่องมาด่าทอและท้าทายจนทางร้านต้องซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้เพราะกลัวว่าชายคนนี้จะมาก่อเหตุในช่วงที่เผลอ

วันนี้ขณะที่สามีของตนเองกำลังปะยางรถให้ลูกค้าอยู่ ชายคนนี้ก็เข้ามาที่ร้านในอาการเดิมคือคล้ายคนหลอนยาเสพติด เข้ามาหาเรื่องโดยพูดว่า “พวกมึงนี่เก่งมากนะ” แต่สามีของตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้ จนชายคนนี้เดินออกไปโดยในช่วงเกิดเหตุตนเองก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าพระ ให้มานำตัวชายรายนี้ไปตรวจสอบแต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแม้แต่คนเดียว ตนเองอยากวอนไปยังผู้กำกับสภ.ท่าพระ จ.ขอนแก่น ให้ช่วยเหลือโดยด่วน เพราะหากปล่อยให้ชายคนนี้มาก่อกวนอยู่เรื่อยๆ แบบนี้กลัวว่าวันหนึ่งหากชายรายนี้เกิดคุ้มคลั่งแล้วก่อเหตุรุนแรงใครจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ลูกทรพีคลั่งยาปาดคอแม่บังเกิดเกล้า หลอนคิดว่าทำร้าย อึ้งหลังฆ่าลั่น "ทำสำเร็จ" (คลิป)

-ผัวคลั่งยาโหดเตะเมียก้านคอหักเลือดคั่งสมอง ลูกรอปาฏิหาริย์แม่พ้นโคม่า (คลิป)

-ลูกทรพีคลั่งยา ไม้หน้าสามทุบหัวแม่ดับ พบประวัติเคยเชือดคอพ่อ ซ้ำติดคุกอื้อ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส