ลูกทรพีคลั่งยา ไม้หน้าสามทุบหัวแม่ดับ พบประวัติเคยเชือดคอพ่อ ซ้ำติดคุกอื้อ

1 ก.พ. 65

ตรัง ลูกทรพี คลั่งคว้าไม้หน้าสามทุบแม่บังเกิดเกล้าไม่ยั้ง ดับอนาถหน้าบ้าน หลังขอเงินไปซื้อยานรกไม่ได้ พบประวัติเคยเชือดคอพ่อ ติดคุกอื้อ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ 1 ก.พ.65 พ.ต.ท.สุดประเสริฐ หลัดกอง สว.(สอบสวน) สภ.นาโยง ได้รับแจ้งเหตุลูกชายคลั่งยาก่อเหตุฆ่าแม่เสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 7 บ้านหาญเพ ต.ละมอ อ.นาโยง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก.สภ.นาโยง พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังชุดสืบสวน สภ.นาโยง สืบสวน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.นาโยง และหน่วยกู้ภัยสว่างภักดีนาโยง    

ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บนพื้นปูนในโรงจอดรถข้างรถ พบร่างของ นางผล ทองแจ้ง อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดจำนวนมาก สวมเสื้อยืด นุ่งผ้าถุง ชันสูจน์พลิกศพพบถูกตีด้วยไม้หน้าสาม เข้าบริเวณหลังศีรษะอย่างรุนแรงจนกะโหลกแตก สมองไหลปนออกมาก ใกล้กันพบฟันปลอมของผู้ตายหลุดออกจากปาก ตั้งอยู่บนพื้นดิน ท่ามกลางความหดหู่ใจของชาวบ้าน และความเสียใจของญาติพี่น้อง

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายธีรพงศ์ ทองแจ้ง หรือเปิ้ล อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย หลังจากก่อเหตุได้ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ไมติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป ทางกำลังชุดสืบสวนและฝ่ายปกครอง กว่า 10 นาย ได้ระดมกำลังติดตามตัวอย่างเร่งด่วน โดยมี พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง เดินทางลงพื้นที่ติดตามและเร่งรัดคดี จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ได้ไปพบรถ จยย.ของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ในสวนยางพาราในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ละมอ อ.นาโยง ก่อนจะพบผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ไม่ไกลกัน ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้เดินหลบหนี โดยในมือยังคงถือไม้หน้าสาม ขนาดความยาวประมาณ 1.50 เมตร สภาพเปื้อนเลือดซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ และที่สะเอวยังคงพกมีดพกอยู่ 1 เล่ม ก่อนที่ผู้ต้องหาจะเดินหนีเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน จนกระทั่งสามารจับกุมได้ในที่สุด โดยใช้เวลาในการจับกุมประมาณ 3 ชม.  

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีบุตรชาย 2 คน ผู้ก่อเหตุเป็นคนโต มีประวัติติดยาเสพติดอย่างรุนแรงมาเป็นระยะเวลาประมาณ 20 ปี และเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาคลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดเชือดคอผู้เป็นพ่อมาแล้ว 1 ครั้ง แต่โชคดีที่พ่อรอดชีวิตมาได้ จนถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่า และพ้นโทษออกมา จนกระทั่งถูกจับกุมมาอย่างต่อเนื่องประมาณ 3-4 ครั้ง จนครั้งล่าสุดเมื่อช่วงปี 2562 ได้ถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด , ทำให้เสียทรัพย์ , และต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน เนื่องจากมีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ในระหว่างเข้าจับกุม ก่อนจะถูกจำคุกที่เรือนจำ จ.ตรัง จนกระทั่งพ้นโทษออกมาช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยหลังจากพ้นโทษครั้งล่าสุด เคยถูกตำรวจ สภ.นาโยง จับกุมคดียาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 10 เม็ด แต่กลับถูกศาลปล่อยตัวออกมาชั่วคราว จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ส่วนพฤติการณ์ก่อเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ขอเงินจากผู้เป็นแม่ ซึ่งเป็นเงินที่ผู้ต้องหาเคยฝากไว้ เพื่อนำไปซื้อยาบ้า แต่ปรากฏว่าเงินดังกล่าวได้หมดไปแล้ว เนื่องจากผู้ต้องหาจะขอเงินจำนวนดังกล่าวที่ฝากไว้เป็นประจำ ครั้งละ 100-200 บาท จนเมื่อผู้เป็นแม่บอกว่าไม่มีแล้วทำให้ผู้ต้องหาได้ขับ รถ จยย.ออกจากบ้านพัก มาบ้านของผู้เป็นแม่ระยะทางห่างกันประมาณ 200 เมตร พร้อมด้วยไม้หน้าสาม โดยที่ผู้เป็นแม่ยืนอยู่ในโรงรถ ก่อนจะจอดรถและใช้ไม้ทุบเข้าศีรษะไปกว่า 10 ครั้งจนผู้เป็นแม่เสียชีวิตทันที โดยที่ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน  และขับหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องหาได้ถูกกักขังอยู่ในห้องขัง สภ.นาโยง และยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังคงมีอาการหลอนจากฤทธิ์ของยาเสพติดอย่างรุนแรง และยังมีอาการคลุ้มคลั่งตลอด เจ้าหน้าที่จึงต้องรอให้ฤทธิ์ของยาเสพติดหมดลงก่อนจึงดำเนินตามตามขบวนการกฏหมายต่อไป.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แห่สาปลูกทรพีคลั่งยา จับแม่โขกแคร่แก้ผ้าศพ ญาติฉะเนรคุณเชื่อฉุนเสียงสวด (คลิป)
- ลองวิชา! ลูกทรพีราดน้ำมันย่างสดพ่อดับพิสูจน์หนังเหนียว เพื่อนโดดช่วยโคม่า (คลิป)
- ลูกทรพีคลั่งยาปาดคอแม่บังเกิดเกล้า หลอนคิดว่าทำร้าย อึ้งหลังฆ่าลั่น "ทำสำเร็จ" (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส