ผัวคลั่งยาโหดเตะเมียก้านคอหักเลือดคั่งสมอง ลูกรอปาฏิหาริย์แม่พ้นโคม่า (คลิป)

8 ธ.ค. 64

จากกรณีตำรวจ สภ.อินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ที่บ้านหมู่ 15 ตำบลทองเอน อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่สายตรวจอินทร์บุรีจึงเดินทางไประงับเหตุ พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.อินทร์บุรี

376744914907

ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายไพทูลย์ อ๊อสมาน อายุ 46 ปี สามี เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.อินทร์บุรี เพื่อทำการตรวจสอบ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ นางอารยาภา รัตนภาษี อายุ 43 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการเลือกคั่งในสมอง ญาติช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี

332291

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 นายศุภชัย ยิ้มจันทร์ หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. โดยเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่านายไพรทูลย์กับแม่ตนเองมีปากเสียงกัน เพราะแม่ตนเองจะจ้างให้คนข้างบ้านไปส่งลูกชายคนเล็ก ที่โรงเรียนเพื่อรับนมโรงเรียน แต่นายไพรทูลย์ไม่พอใจ จึงต่อว่าแม่ตนเอง

577582

จากนั้น แม่ตนเองลงมาด้านล่างบ้าน และถูกนายไพรทูลย์ชกที่คาง 1 ครั้ง แม่ตนเองล้มลง ก่อนจะเตะเข้าที่ท้ายทายอีก 1 ครั้ง จากนั้น แม่ตนเองจึงหนีมาบ้านเพื่อนบ้าน ก่อนจะกลับไปรับลูกชายคนเล็กอายุ 4 ปีมาด้วย ไม่นานแม่ตนเองก็เกิดอาการชัก และหมดสติ ไป จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมาเมื่อตนเองเดินทางมาถึง จึงได้เข้าแจ้งความและมาทราบว่าแม่ตนเองถูกนายไพรทูลย์ทำร้าย ต่อมาวันเดียวกันช่วงค่ำ ตำรวจได้คุมตัวนายไพรทูลย์ได้ที่บ้านทันที

titled

ที่ผ่านมาตนเองทราบดีว่าแม่แอบคบหากับนายไพรทูลย์ได้ 1 ปีแล้ว แต่ตนเองห้ามแม่ตลอด เนื่องจากทราบว่านายไพรทูลย์ มีประวัติเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กระทั่งตนเองเคยทะเลาะกับแม่ และให้แม่เลือกว่าจะเลือกลูกหรือจะเลือกนายไพรทูลย์ แต่แม่ก็เลือกไม่ได้ ตนเองไม่อยากทำร้ายจิตใจแม่จึงไม่ได้ห้ามแม่ จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

cg_1

ตอนนี้ตนเองไม่ได้พูดคุยกับครอบครัวของนายไพรทูลย์ และไม่อยากคุย เป็นไปได้อยากให้นายไพรทูลย์ได้รับโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต ที่ผ่านมาแม่ตนเองเป็นห่วงน้องชายคนเล็กมาก ซึ่งเป็นน้องชายคนละพ่อกับตนเอง ตนเองโตมาโดยไม่มีพ่อ มีแม่เลี้ยงมาโดยตลอด ตนเองเสียดายที่แม่ตนเองต้องมาเป็นแบบนี้ด้วยน้ำมือของคนไม่ดี ขณะที่ล่าสุด แม่ยังใส่เครื่องช่วยหายได้ มีอาการเลือดคั่งในสมอง และท้ายทอยหัก ไม่รู้สึกตัว รอวันที่แม่หมดลมเท่านั้น

824171

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายไพรทูลย์มาสอบสวน โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และ ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด เตรียมฝากขังต่อไป

788530

นางสมร ญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนทราบว่านายทูลย์ไปก่อเหตุภายหลังตำรวจเดินทางมาที่บ้านแล้ว ยอมรับว่าตกใจมาก ที่นายทูลย์ไปทำร้ายจนเจ็บหนัก โดยนายทูลย์ก็ถูกคุมตัวไปโดยดี ยืนยันนายทูลย์ไม่เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่เคยติดคุกคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2-3 ปี ตนเองทราบว่านายทูลย์คบหากับนางอารยาภา และเคยพามาที่บ้านให้รู้จักด้วย ก็เห็นว่ารักกันดี ไม่เคยได้ยินว่าทะเลาะกัน กระทั่งมาทราบเรื่องล่าสุด

นายทูลย์เป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูด แต่หากพูดก็จะเป็นคนพูดจาเสียงดัง ไม่เคยทำร้ายคนในบ้าน ก่อนหน้านี้เคยมีครอบครัว และมีลูก 1 คน ทางครอบครัวจะไม่ประกันตัว และปล่อยให้นายไพทูลย์รับโทษ ส่วนการเยียวยาครอบครัวผู้บาดเจ็บ ทางครอบครัวตนเองได้ไปเยี่ยมคนเจ็บ และพูดคุยกับครอบครัวของคนเจ็บแล้ว เสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส