แชตปริศนาขู่ฆ่า "แต๊งค์" รอบ 2 เตือนหยุดจ้อคดีแตงโม เจ้าตัวไม่หวั่นชวนดูดวง ลั่นไม่ให้ค่า (คลิป)

23 มี.ค. 65

จากกรณี "แต๊งค์ พงศกร" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" เรียกร้องทวงความยุติธรรม แต่กลับโดนข่มขู่ ก่อนหน้านี้มีคนส่งมีดไปให้ถึงบ้านแล้วนั้น

974055

ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค. 65 "แต๊งค์" ออกมาเผยภาพแชต ที่มีผู้ใช้ชื่อว่า "เสี่ยแป๊ป สายเถื่อน" ทักมาข่มขู่ โดยมีข้อความว่า "ไอ้เหี้-แต๊งค์ ถ้ามึงไม่อยากตาย มึงหยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะไอ้สั- ก่อนที่มึงจะแด-ลูกปืนกู" แต่ทางด้านหนุ่มแต๊งค์ ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ครับพี่แป๊ป บอกดีๆ ก็ได้ สนใจจองคิวดูดวงมั้ยครับพี่?" พร้อมกับแคปชั่นว่า "อิหยังว่ะนิ? #แตงโมนิดา #โดนขู่ทุกวัน"

881342

"แต๊งค์ พงศกร" เปิดใจว่า ตนโดนข่มขู่มาประมาน 2-3 วันแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นแอคเคาต์ปลอมที่ขโมยรูปคนอื่นมาใช้ ซึ่งแรก ๆ มีการส่งข้อความมาด่าก่อน หลังจากนั้นก็ส่งข้อความมาขู่ตามที่ตนได้โพสต์ลงในไอจี ตนรู้สึกมืดแปดด้าน เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร ต้องการอะไร มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรในคดีนี้บ้าง แล้วก็มีหลายคนแนะนำให้ไปแจ้งความ ไปหาผู้เชี่ยวชาญให้หา IP address เพื่อดำเนินคดี แต่ว่าพอตนได้มีการตอบโต้กลับไป ฝั่งนั้นก็ลบหนีหายไปเลย ตนจึงคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรสำคัญ น่าจะเป็นพวกนักเลงคีย์บอร์ดมากกว่า

ช่วงก่อนหน้านี้ตนก็เคยโดนทำนองที่ส่งข้อความมาด่าตนบ้าง ด่าภรรยาบ้าง ด่าลูกตนบ้าง ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเกรียนคีย์บอร์ดมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่ได้ใส่ใจ และไม่คิดจะดำเนินการฟ้อง เพราะดูจากลักษณะแล้วฟ้องไปก็เสียเวลาเปล่า เขาก็ไม่น่าจะมีเงินจ่ายเราเยอะขนาดนั้น ส่วนตัวคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะอยากให้ตัวเองเป็นกระเเส เพราะพอเข้ามาด่าตน ก็จะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ตน แล้วก็จะมีคนเห็นรูปเขา เห็นโพรไฟล์เขาและเข้าไปดูในไอจีเขา อาจจะเปิดร้านหรือทำธุรกิจอยู่ คนก็จะเข้าไปดูหรือทัวร์ลงเขา ก็จะทำให้มีคนเห็นเขาเยอะ ในอีกมุมขาอาจจะหมั่นไส้ตนจริง ที่เห็นตนออกข่าวหรืออาจจะรู้จักกับคนบนเรือเป็นพรรคพวกกัน แต่ก็เชื่อว่าฝั่งนั้นไม่น่าจะมาทำอะไรตน คงไม่ถึงขนาดบุกบ้านเอาปืนมายิงตน

"ไม่ต้องข่มขู่ตนหรอก มีคนที่ทำคดีอีกเยอะ ตนก็แค่เป็นอีกคนหนึ่งที่ใช้พื้นที่ตรงนี้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมเหมือนกับพี่น้องประชาชนคนอื่น ๆ เท่านั้นเอง และตนก็ไม่ได้มีส่วนตนในการทำคดี หรือมีผลต่อรูปคดีนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องมาข่มขู่ตนหรอก ตนไม่มีพิษ ไม่มีภัยอะไร ไม่ต้องมาขู่กัน มาดูดวงกับตนดีกว่า และขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจและปกป้องตน" แต๊งค์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.ส.เต้ มูฟออน คดีแตงโม ทำเต็มที่แล้ว จากนี้ให้เป็นหน้าที่ ตร. สัญญาจะกลับมา ถ้ามีสิ่งไม่ชอบมาพากล
หนุ่มลงเล่นน้ำคลายร้อนใน แม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจมหาย กู้ภัยฯ ระดมหา ยังไร้วี่แวว
สส.เต้-ทนายกฤษณะ ร่วมทีมนักประดาน้ำลงเรือหา ผ้าลูกไม้แตงโม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส