ส.ส.เต้ มูฟออน คดีแตงโม ทำเต็มที่แล้ว จากนี้ให้เป็นหน้าที่ ตร. สัญญาจะกลับมา ถ้ามีสิ่งไม่ชอบมาพากล

24 มี.ค. 65

ส.ส.เต้ เผย คดีแตงโม ทำเต็มที่แล้ว ขอกลับไปทำหน้าที่ ส.ส. ตามเดิม จากนี้ให้เป็นหน้าที่ ตร. สัญญาจะกลับมา ถ้ามีสิ่งไม่ชอบมาพากล

วันที่ 24 มี.ค.65 ส.ส.เต้ พระราม 7 หรือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “#จบ#หน้าที่ชั่วคราว!!! เตรียมเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็วๆ นี้ รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด

ส่วนคดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และภาคประชาสังคมมาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตต่างๆ แห่งคดี พร้อมเป็นพยานในคดี ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้ จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง

ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่นๆ ของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือนำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

ปล:ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมาครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
2 เพจดัง แนะตรงกัน ถอน "หมออ้อย" ตรวจสารเสพติดย้อนหลังได้
- หมอนั่งดูภาพของลอยในแม่น้ำ ชี้แผลขาแตงโม เสียเลือดมากว่ายน้ำไม่ได้
- แม่แตงโมดับฝันรื้อคดีลูก อ้างวุ่นวาย “รสนา-นกเขา” เปิดหน้าช่วย ส่อฝันสลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส