หนุ่มขับเก๋งชน ว่าที่บัณฑิตสาว เสียชีวิต ชิ่งหนีเข้าไปจอดในบ้าน เก็บตัวเงียบ

12 มี.ค. 65

หนุ่มขับเก๋งชน ว่าที่บัณฑิตสาว เสียชีวิต ชิ่งหนีเข้าไปจอดในบ้าน เก็บตัวเงียบ ญาติบอกเดี๋ยวจะพาไปมอบตัว

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมาหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ เก๋งชนท้าย จยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุ่งหน้าห้างพันธุ์ทิพย์พบผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวพรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมหมวกกันน็อก ขาท่อนล่างด้านซ้ายหัก กะโหลกศีรษะยุบ เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบ รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน คคย 99 ราชบุรี ชนกับเสาป้ายบอกทางสภาพรถพังยับ ส่วนรถที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า พรีอุส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญจ 6900 สภาพรถด้านหน้าซ้ายพบร่องรอยเฉี่ยวชน

1647060649948

จากการสอบสวนพบว่าหลังเกิดเหตุคนขับรถคันดังกล่าวขับชนท้ายรถ จยย. ได้ขับหลบหนีเข้าไปจอดเข้าซองในบ้าน ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 และพยายามตะโกนเรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวที่ขับชน มีคนที่อยู่ในบ้านลงมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางเจ้าของรถที่ขับขี่ชนผู้เสียชีวิตดังกล่าวลงมาพบตำรวจแต่กลับไม่มีใครลงมาปิดบ้านเงียบ

1647060596790

จากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าคบกันมา 8 ปีและกำลังจะรับปริญญา ก่อนเกิดเหตุตนทะเลาะกับแฟนสาว น.ส.พรชนกเลยขี่รถ จยย.ออกไป พอตอนเดินกลับไปไม่เห็นแฟน ตนเลยเปิด GPS พบว่าแฟนของตนอยู่ตรงที่เกิดเหตุ ก่อนจะทราบข่าวร้ายว่าเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวกับทาง ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นเจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เดินทางไปที่บ้านของผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังดังกล่าว ทางผู้ขับขี่ได้หลบอยู่ภายในบ้านทราบชื่อคือ นายสรเดชา และนำรถไปจอดเข้าซองในบ้าน

1647060572553

เจ้าหน้าที่ตำรวจพยามยามกดกริ่งเรียกแต่ทางผู้ขับขี่ปิดบ้านเงียบ ต่อมาเมื่อกลางดึกทางญาติของคนขับได้มาติดต่อขอรับผิดชอบกรณีดังกล่าว และจะให้ผู้ขับขี่มาพบพนักงานสอบสวน ส่วนสาเหตุที่ชนแล้วหนีขับรถไปจอดในบ้านยังไม่ทราบ ทางญาติบอกว่าผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บยังมาให้การกับทางตำรวจไม่ได้ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

1647060554257

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 5/1 ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ภายในบ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบไม่พบรถคันที่ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส