นายกตุ้ยเดือด! แว้นถ่ายคลิปยกล้อริมทะเล บางแสน

8 มี.ค. 65

กรณี แว้นถ่ายคลิปยกล้อริมทะเล บางแสน เฟสบุ๊คชื่อ ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม ได้โพสต์ข้อความว่า “บางแสนยังคงเป็นที่นิยมของพวก “ป่วนเมือง” ปกติแว๊นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้วรอบนี้มีวิวัฒนาการลงไปแว๊นบนชายหาดซะเลย ฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะพวก “ป่วนเมือง” ให้ทีนะครับจะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่างครับ” พร้อมกับคลิปวีดีโอที่มีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองขับรถจยย.ซิ่ง และยกล้อโชว์แบบผาดโผนริมชายหาดทะเลบางแสนทำให้ชาวโชเชียลต่างแห่แชร์และวิจารย์ถึงความไม่เหมาะสม

ต่อมาวันนี้ 8 มีนาคม 2565 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังริมหาดทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนักท่องเที่ยวที่กำลังเล่นน้ำทะเลและนั่งอยู่ริมชายหาด

จากการสอบถาม นายเอก(สงวนชื่อนามสกุล)เล่าว่า ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับรถแต่งซิ่งแว้นกันมาแล้วก็ขับรถลงมาในหาดทรายลงไปริมทะเลจากนั้นก็ขับยกล้อโชว์ไปมา ตนเห็นแล้วก็รู้สึกว่าไม่เหมาะสมเพราะบริเวณนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและเป็นที่สาธารณะที่คนมาเที่ยวไม่ควรมาทำแบบนี้

ด้าน นางสาวขวัญจิต แซ่จึง อายุ 47 ปี ได้เล่าว่า ตนเห็นคลิปในโชเชียลที่มีการแชร์กันต่อๆกันมาอย่างมากตนก็รู้สึกว่าอันตรายและไม่เหมาะสมเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย เพราะทำแบบนี้ในที่ท่องเที่ยวตนอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.แสนสุข รีบดำเนินการจับตัวมาลงโทษให้ได้เร็วเพื่อเป็นตัวอย่าง จะได้ไม่มีใครกล้ามาทำแบบนี้อีกถ้าตนพบเจอตนจะรีบแจ้งตำรวจให้มาจับทันที

ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ได้เปิดเผยว่า จากที่ดูในคลิปจากที่ดูในคลิปนั้นพบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับรถมาเป็นระยะเวลาสั้นๆ ถ้าหากมีการนัดหมายทางตำรวจจะรู้แต่ครั้งนี้เป็นการขับมาแล้วก่อเหตุเลยโดยไม่ได้รวมกลุ่มแต่การกระทำความผิดดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและประชาชนซึ่งมีความผิดตาม ป.วิอาญา 397 กระทำการเดือดร้อนรำคาญ แต่ต้องมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความถึงจะดำเนินการทางกฎหมายได้และโทษปรับถึง 5 พันบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 2 หนุ่มแว้นแซงเก๋งข้ามเลน พุ่งชน จยย.ที่สวนมา ดับ 2 เจ็บ 1 กลางสะพานกรุงเทพ
- เอาผิด 5 ข้อหา เน็ตไอดอล ซิ่ง จยย.ยืนบนเบาะ-ปล่อยมือ กลางเยาวราช
- หนุ่มใหญ่ถูกไล่ลงรถทัวร์ เพราะตัวเหม็น ซดเหล้าย้อมใจนอนข้างทาง กู้ภัยเจอฉี่ราดจับอาบน้ำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส