หนุ่มใหญ่ถูกไล่ลงรถทัวร์ เพราะตัวเหม็น ซดเหล้าย้อมใจนอนข้างทาง กู้ภัยเจอฉี่ราดจับอาบน้ำ

22 ส.ค. 63

วันที่ 22 ส.ค. 63 เมื่อเวลา 08.00 น. หน่วยกู้ภัยศรัทธาสามัคคีการกุศล ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนเดินไม่ไหว มานอนอยู่ที่หน้าร้านค้า ตรงข้ามตลาดเย็น หมู่ 2 ต.ท่ายาง จึงไปตรวจสอบ พบนายเกรียงศักดิ์ อายุ 48 ปี เดินทางมาจากกรุงเทพฯ นั่งรอการช่วยเหลือ ในสภาพปัสสาวะใส่ผ้าเหม็นฟุ้ง ปะปนกับกลิ่นสุรา มีอาการเจ็บเข่า เท้าบวม ไม่สามารถเดินเองได้

200372

เบื้องต้น อ้างว่าถูกเพื่อนหลอกว่าจะพาไปทำงานที่แพปลาใน จ.กระบี่ โดยเพื่อนเอาเงินตนไป 10,000 บาท และนำตนมาทิ้งไว้ข้างทางในที่เกิดเหตุ ตั้งแต่หัวค่ำเมื่อวานที่ผ่านมา ตอนนี้มีเงินติดตัว 1,000 กว่าบาท

134062

หน่วยกู้ภัยศรัทธาจึงนำไปส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ หน่วยกู้ภัยได้จัดการอาบน้ำถูสบู่ สระผม แปรงฟัน เปลี่ยนผ้าให้ นำส่งมือแพทย์คาดว่าจะต้องทำการรักษาตัว 3-4 วัน เนื่องจากในร่มผ้าเต็มไปด้วยแผลเปื่อย

458153

จากนั้นเมื่อไปถึง รพ.ทุ่งใหญ่ เจ้าตัวเปลี่ยนเรื่องเล่า บอกว่าความจริงแล้ว ตนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะไปหาพี่สาวที่ จ.กระบี่ ระหว่างทางนั่งรถทัวร์ผ่าน อ.ทุ่งใหญ่ รถทัวร์ได้จอดและปล่อยให้ตนลงจากรถก่อนถึงปลายทางอีกประมาณ 100 กม. เนื่องจากตนเองมีกลิ่นตัวแรงมาก จากแผลตามร่างกายที่พุพอง ผสมกับกลิ่นสุรา ผู้โดยสารในรถอาจจะทนไม่ไหว จึงให้คนขับปล่อยลงกลางทางหลัง จากนั้นตนได้ซื้อเหล้ากินและนอนหลับจนปัสสาวะใส่ผ้า อยู่ที่หน้าร้านค้าดังกล่าว

587386

ล่าสุด หน่วยกู้ภัยได้ติดต่อกับพี่สาวของชายคนดังกล่าวได้แล้ว และจะนำชายคนดังกล่าวไปส่งที่ จ.กระบี่ หลังจากแพทย์รักษาอาการดีขึ้นต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส