2 หนุ่มแว้นแซงเก๋งข้ามเลน พุ่งชน จยย.ที่สวนมา ดับ 2 เจ็บ 1 กลางสะพานกรุงเทพ

24 ก.พ. 65

2 หนุ่มแว้นแซงเก๋งข้ามเลน พุ่งชนจักรยานยนต์ที่สวนมา ดับ 2 เจ็บ 1 กลางสะพานกรุงเทพ ซากรถกระจายเกลื่อนเต็มถนน

เมื่อเวลา 00.46 น. ร.ต.ท.วิศรุต บัณฑิตขจร รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บนสะพานกรุงเทพ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และมีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุเป็นชาย 2 ราย จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

1645663007991

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุอยู่บนกลางสะพานกรุงเทพ แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร เป็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน สภาพพังเสียหายยับเยินทั้ง 2 คัน และ มีร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ บนพื้นถนนเต็มไปด้วยเศษของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน กระจัดกระจาย เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น นูโว สีแดงดำ ทะเบียน อธร 207 กทม. ผู้เสียชีวิตเป็นคนซ้อน ไม่ทราบชื่อ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส อาสานำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น แอร์ลอค สีส้มดำ ทะเบียน 1ขฐ 4188 กทม. ผู้เสียชีวิตชื่อนายสิงหา วนาไธสง อายุ 45 ปี สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ ส่วนขาอีกข้างนึงเป็นขาเทียมหักครึ่งนึง

1645662968814

จากการสอบถามนายสมสกุล กันกำไร อายุ 21 ปี คนเห็นเหตุการณ์บอกเล่าว่า ตนขี่ตามหลังคันแอร์ลอคมาจากเจริญกรุงมุ่งหน้าบุคคโล เห็นรถนูโวจากอีกฝั่งนึงมาจากบุคคโลมุ่งหน้าเจริญกรุงแซงรถเก๋งมาทางขวาสวนเลนข้ามเส้นสีเหลืองกลางถนนมาชนกับรถแอร์ลอคอย่างแรง มีคนเจ็บ 3 คน เป็นชายทั้งหมด ทางฝั่งรถนูโวมากัน 2 คน ส่วนคันแอร์ลอคมาคนเดียว ตอนนี้ก็ทราบว่าคนขับนูโวบาดเจ็บ ส่วนคนซ้อนเสียชีวิต และคนขับแอร์ลอคก็เสียชีวิตด้วย

1645663021320

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตที่ขับขี่รถแอร์ลอคมาเป็นผู้พิการ ใส่ขาเทียมข้างซ้าย สภาพใบหน้ากระโหลกเจาะยุบ มีแผลเปิดขนาดใหญ่ มีเศษสมองและเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ขาเทียมหลุดกระเด็นออกจากขา ส่วนคนซ้อนรถนูโว สภาพมีบาดแผลเปิดที่ศีรษะขนาดใหญ่มีเลือดไหลออกจำนวนมากเต็มใบหน้า และที่แขนข้างซ้ายมีแผลเปิดขนาดใหญ่จนเห็นถึงกระดูก ขาข้างซ้ายมีแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณน่อง มีรอยถลอกทั่วร่างกาย จึงมอบหมายให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อรอญาตินำเอกสารมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายเมื่ออาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มวิศวกร ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับแฟนสาว ชนป้ายบอกทาง เสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส