แม่สาวิตรีทำบุญวันเกิด น้องชมพู่ ครบรอบ 5 ปี ไร้เงาตาชาน ยายสมควร ร่วมงาน

7 มี.ค. 65

ที่จ.มุกดาหาร แม่สาวิตรีทำบุญวันเกิด น้องชมพู่ ไร้เงาตาชาน ยายสมควร ร่วมงาน จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ตั้งแต่เดือนพ.ค.63 จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 08.00 น. ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวงจ.มุกดาหาร นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา และ นายอนามัย วงศ์ศรีชา ได้ทำบุญถวายอาหารใส่บาตรที่วัดถ้ำผาแอก เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ น้องชมพู่

ทั้งนี้ อาหารประกอบด้วยนมเปรียว 3 รส รสส้ม รสบลูเบอรี่ รสผลไม้รวม ขนมมันฝรั่งอบกรอบ จำนวน 5 ห่อ สาหร่ายแบบแผ่น ซึ่งจัดเตรียมไว้ตั้งแต่ วันที่ 6 มีนาคม 65 สำหรับนางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ วันนี้แต่งกายด้วยเสื้อพื้นถิ่นสีขาวกางเกงสีดำ ส่วนนายอนามัย แต่งกายด้วยเสื้อสีขาวกางเกงสีดำ

หลังจากตักบาตรทำบุญถวายอาหารเสร็จต่อมาเมื่อเวลา 09.00น. นางสาวิตรี กับ นายอนามัย แม่และพ่อของ น้องชมพู่ ได้เดินไปยังธาตุของน้องชมพู่ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณวัดถ้ำภูผาแอกเมื่อถึงบริเวณธาตุน้องชมพู่พ่อและแม่ได้ทำความสะอาดโดยเก็บอาหารผลไม้เก่าที่เคยนำมาให้น้องชมพู่

ก่อนหน้านี้ไปทิ้งหลังจากนั้นพ่อและแม่น้องชมพู่ได้นำช่อดอกไม้นมเปรี้ยวและจุดธูปและเทียนพร้อมเรียกลูกสาวให้มาทานนมเปรี้ยวโดยแม่น้องชมพู่ได้พูดเป็นภาษาถิ่นว่าชมพู่แม่ได้เอานมเปรี้ยวมาให้แล้วนะลูกมีแต่ขนมที่ชมพู่ชอบทั้งนั้นเลยนะจากนั้นนางสาวิตรีวงศ์ศรีชาแม่น้องชมพู่ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า

วันนี้ครบรอบวันเกิดน้องชมพู่หากน้องชมพู่ยังมีชีวิตอยู่วันนี้น้องก็จะอายุครบ5ขวบเต็มตอนที่น้องยังมีชีวิตอยู่ก็ทำให้ทุกปีแต่ก็ไม่ได้มีพิธีอะไรมากแค่ซื้อเค้กมาเป่าเทียนแล้วก็กินเลยซึ่งช่วงแรกตัวเองไม่ค่อยฝันถึงน้องชมพู่แต่หลังจากเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาตัวเองรู้สึกว่าจะฝันเห็นน้องบ่อยมากจนเหมือนรู้สึกว่าถูกปลดปล่อยน้องน่าจะถูกปลดปล่อยต่อไปนี้น่าจะมีอะไรดีๆ

ผู้สื่อข่าวยังสังเกตอีกว่าวันนี้ครบรอบวันเกิดน้องชมพู่ครบ 5 ขวบแล้ว ซึ่งในวันนี้ตาชานและยายสมควรไม่ได้มาร่วมตักบาตทำบุญในครั้งนี้ด้วยผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านสองตายายแต่ไม่มีคำตอบซึ่งบ้านตาชานและยายสมควรปิดเงียบ

ด้านบรรยากาศบริเวณบ้าน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ยังคงปิดเงียบและกลุ่มยูทูปเบอร์ไม่ได้มีการไลฟ์สดเหมือนทุกวันที่ผ่านมาทีมข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านได้คำตอบเพียงว่านายไชย์พลและกลุ่มยูทูปเบอร์ข้างกายได้เดินทางออกจากบ้านก่อนหน้าที่ทีมข่าวจะมาถึงและไม่ทราบว่าไปที่ใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลุงพล เคว้งอีก ทนายอนันต์ชัย ปฏิเสธทำคดีน้องชมพู่ ชี้ ขนาดยังไม่ตอบตกลง ก็ถูกพูดให้เสียหายแล้ว
- ลุงพลดิ้นไม่หลุดอ้างด่า "พุทธ" แค่เปรย พุทธขำ ๆ ชมหมาน่ารักเว้นแต่ "หมาหัวเน่า" (คลิป)
- ลุงพล สีหน้าไม่สู้ดี เปิดบ้านเคลียร์ปม ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส