ลุงพล สีหน้าไม่สู้ดี เปิดบ้านเคลียร์ปม ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่

1 ธ.ค. 64

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อม นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เปิดใจกรณี ทนายตั้ม ถอนตัวช่วยทำคดี น้องชมพู่ รับเครียดหลังโดนเท ยันไม่รู้สาเหตุที่ถอนตัว ตอนนี้มีทนายติดต่อมาเสนอช่วยหลายคนหลังเกิดเรื่อง แต่ขอเวลาตัดสินใจก่อนตั้งทนายใหม่สู้คดี

ลุงพล แถลงข่าว ทนายตั้ม ถอนตัว

ลุงพล ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบหลานสาวตัวเอง ยอมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่หน้าบ้านพักที่ บ้านกกอกต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ถึงกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ถอนตัวจากการทำคดี ลุงพลยอมรับเครียดและกังวลมากหลังทนายตั้มถอนตัวทำคดีน้องชมพู่

ส่วนสาเหตุในการถอนตัวของทนายที่มีการลือว่ากลัวแพ้คดีจึงถอนไม่ใช่แน่นอนพร้อมปฏิเสธยังไม่รู้สาเหตุที่ทนายตั้มถอนตัวเพราะตอนนี้ลุงพลก็กำลังหาสาเหตุเช่นกัน ขณะที่ประเด็นเงิน 10 ล้านบาทที่มีดราม่าในโลกโซเชียลว่ามีเอฟซีลุงพลโอนเงินเข้าบัญชีทนายตั้มเพื่อทำคดีนับสิบล้าน ลุงพล อ้างไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

ลุงพล

ลุงพลและป้าแต๋นบอกอีกว่าหลังเกิดเรื่องดังกล่าวมีทนายความเสนอตัวช่วยว่าความคดีน้องชมพู่หลายคน แต่ขอเวลาตั้งสติก่อน เพราะยังช็อกที่ทนายตั้มถอนตัวกะทันหันและจะหารือกับป้าแต๋นอีกครั้งเพื่อเลือกทนายคนใหม่มาช่วยคดี คาดรู้แน่นอนใครเป็นทนายคนใหม่ภายในเดือนธันวาคมนี้ เนื่องจากศาลนัดส่งเอกสารคดีน้องชมพู่ในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้

ส่วนเรื่องการถอดถอนทนายความคดีน้องชมพู่คนเก่า ทราบแค่ว่าทางทนายตั้มประกาศจะยื่นถอดถอนในสัปดาห์หน้า ชี้ไม่ขอก้าวก่ายเคารพการตัดสินใจของทนายตั้ม

ลุงพล ป้าแต๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม ขอใช้เงินส่วนตัวโอนคืน หากมีคนเข้าใจผิดบริจาคเพราะคิดว่าเอาไปช่วย ลุงพล
- ทนายตั้ม เท ลุงพล ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่ เหตุความเห็นไม่ตรงกัน
- ลุงพล เคลื่อนไหวหลัง ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี เปรย มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า?

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส