ทนายตั้ม ขอใช้เงินส่วนตัวโอนคืน หากมีคนเข้าใจผิดบริจาคเพราะคิดว่าเอาไปช่วย ลุงพล

30 พ.ย. 64

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊ก ขอใช้เงินส่วนตัวโอนคืนเงินบริจาคช่วงเดือนมกราคม เพราะมีคนเข้าใจผิดว่า เงินก้อนนั้นจะนำมาช่วย ลุงพล

ภายหลังจากที่มีความชัดเจนว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ได้ถอนตัวจากการเป็นทนายคดีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน นั้น ล่าสุด ทนายษิทรา โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงยอดเงินบริจาคเข้ามูลนิธิฯ โดยระบุว่า

"สำหรับใครที่เคยบริจาคเงินเข้ามูลนิธิทีมงานทนายประชาชนช่วงเดือนมกราคม เพราะเข้าใจผิดว่า เงินก้อนนั้นจะนำมาช่วยลุงพล ทั้งที่ผมชี้แจงแต่แรก ว่าคดีนี้ทำฟรี และการบริจาคครั้งนี้คือการทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้ไม่มีเงินสู้คดีรายอื่น และรู้สึกไม่สบายใจที่ผมถอนตัวจากการเป็นทนาย สามารถส่งหลักฐานเข้าเพจ หรือคอมเมนท์ทิ้งไว้ให้โพสต์นี้ได้เลยนะครับ ถึงผมจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับการบริจาคนี้ แต่พวกคุณต้องเข้าใจก่อนว่า การเบิกถอนเงินจากมูลนิธิเป็นเรื่องวุ่นวายมาก ผมขอตัดปัญหาใช้เงินส่วนตัวโอนคืนทุกบาททุกสตางค์ครับ

ฝากไว้ให้คิดนะครับ ทีหลังจะทำบุญ คิดให้ดี คิดให้ถี่ถ้วน อย่าเป็นพวกไม่เข้าใจ โอนไว โอนง่าย แล้วมาทวงทีหลังนะครับ มันเดือดร้อนคนอื่น ส่วนค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ผมใช้ในการทำคดีนี้ที่เป็นยอดเงินหลายเท่าตัวของเงินบริจาค ผมไม่ทวงคืนแม้แต่บาทเดียว เพราะผมคนประเภทคิดจะทำบุญ ต้องใจใหญ่ ไม่มาลำเลิกบุญคุณภายหลังให้อายลูกอายหลานครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม เท ลุงพล ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่ เหตุความเห็นไม่ตรงกัน
- ลุงพล เคลื่อนไหวหลัง ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี เปรย มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า?
- เปิดใจ "ลุงพล" เครียดทนายตั้มถอนตัว เผยโทร 3 สายไม่รับ แม่ชมพู่เชื่อมีเบื้องหลัง (คลิป)
- ทนายตั้ม โพสต์ฉะใคร ทนายแก่หิวแสง ย่องร้องสภาทนายความ ตรวจสอบปม ว่าความ ฟรี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส