ทนายตั้ม โพสต์ฉะใคร ทนายแก่หิวแสง ย่องร้องสภาทนายความ ตรวจสอบปม ว่าความ ฟรี

29 พ.ย. 64

ทนายตั้ม ฉะลอยๆ ทนายแก่หิวแสง ดอดไปร้องเรียนที่ สภาทนายความ จี้ตรวจสอบปม ว่าความ ฟรี ตอกเจ็บทิ้งท้าย ไม่เกรงกลัวกฎหมายก็ระวังเวรกรรมบ้าง

วันที่ 29 พ.ย. 64 ทนายตั้ม โพสต์ข้อความลงเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จวกทนายสูงวัย แอบไปร้องเรียนต่อ สภาทนายความ ปม ว่าความฟรี กระทบทนายคนอื่นได้รับความเดือดร้อน

จากโพสต์ ทนายตั้ม ระบุข้อความดังนี้ว่า
"ได้ข่าวมีคนไปร้องเรียนผมที่สภาทนายความ เรื่องผมว่าความฟรี เหมือนคนไม่รู้กฎหมาย ว่าการว่าความ จะตกลงรับเป็นเงินหรือเป็นสิ่งของอะไร มันก็ขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างลูกความและทนาย หาใช่คนนอกไม่ ผมไม่ได้ประกาศรับว่าความฟรี เพื่อทำให้ทนายคนอื่นต้องเดือดร้อน แต่หลายคดี ผมสงสารเหยื่อ เขาไม่มีเงิน ไม่มีทอง บางคนก็ถูกโกง บางคนก็ถูกใส่ร้าย เลยช่วยเหลือเขาด้วยใจและความเหมาะสม ช่วยแล้วก็จบไป ไม่ได้เอามาโพนทะนาอะไร การมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ตามสมควรไม่น่าผิดกฎหมาย หรือมรรยาททนายความแต่อย่างใด

วันนี้ทนายแก่แต่อายุ เจ้าเดิมที่วันๆเอาแต่สาระแนจุ้นแต่เรื่องชาวบ้านมาใส่ไฟกัน ก็ต้องออกมาโต้ตอบบ้าง อายุอานามก็ไม่น้อย ใส่ไฟคนอื่นเขาไม่หยุด ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก็ระวังเวรกรรมบ้างนะครับผม แต่ก็เข้าใจและเห็นใจคนไม่มีแสงแบบคุณ ว่าถ้าไม่กัดผม ก็แทบไม่มีคนดูเพจคุณแล้ว เพราะคนเขารู้นิสัย รู้สันดาน เพจเหลือคนไลค์ยี่สิบ สามสิบคน คดีสู้กับผมก็แพ้ ทำได้แต่แซะไปวันๆ สู้ๆนะครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม เท ลุงพล ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่ เหตุความเห็นไม่ตรงกัน 
- ลุงพล เคลื่อนไหวหลัง ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี เปรย มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า?
-
 เปิดใจ "ลุงพล" เครียดทนายตั้มถอนตัว เผยโทร 3 สายไม่รับ แม่ชมพู่เชื่อมีเบื้องหลัง (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส