ลุงพล เคลื่อนไหวหลัง ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี เปรย มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า?

28 พ.ย. 64

ลุงพล เคลื่อนไหวไลฟ์สดหลัง ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่ เปรยหน้าเครียด มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า ผมรู้นะครับแต่ผมไม่พูด ผมเลือกที่จะไม่พูด

จากกรณี ลุงพล นายไชย์พล วิภา และ ป้าแต๋น นางสมพร หลาบโพธิ์ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตรกรรมน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หลานสาวตนเอง ซึ่งคดีนี้ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้นัดพร้อมคู่ความทั้งทั้ง 2 ฝ่าย ตรวจพยานฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลย เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยคดีนี้นายไชย์พล และนางสมพร มอบหมายให้นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เป็นคนดูแลคดีน้องชมพู่ ส่วนคดีอื่นๆ ให้ ทนายรัชพล ศิริสาคร เป็นคนดูแล

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความว่า วันนี้ผมและทีทนาย ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพลแล้วนะครับ เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกัน สิ่งหนึ่งที่ผมเงียบมาตลอด และปล่อยให้สังคมพูดกันไปโดยแทบไม่มีใครปกป้องคือ ในการทำคดีนี้ ผมไม่ได้รับเงินเพื่อช่วยทำคดีแต่อย่างไร ทำด้วยใจล้วนๆ แต่มาถึงวันนี้ผมขอใช้เวลาของผมไปทำคดีให้กับคนที่เห็นคุณค่าดีกว่า และขอให้ลุงและป้าแต๋นโชคดีครับ 

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวช่องหนึ่งบอกว่า ยืนยันทีมทนายตั้มขอถอนตัวจากคดีนี้ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน  ขั้นตอนต่อจากนี้ เตรียมแจ้งต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อแจ้งศาลว่าขอถอนตัวการเป็นทนายของฝ่ายจำเลย ส่วนคดีหมิ่นประมาทของนายไชย์พลฯ ทนายตั้มยังดูแลคดีเหมือนเดิม ซึ่งศาลจังหวัดมุกดาหาร นัดพร้อมพยานอีกครั้งในวันที่ 8 มี.ค. 2565 เวลา 09.00 น.

ด้านนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้ไลฟ์สด ช่องมนต์โอมแฟมิลี่ ขณะไปร่วมงานคุณแม่ของคุณนที ที่จังหวัดนครปฐม กรณีทนายตั้มออกมาโพสต์ พร้อมทีมงานทนายความคดีน้องชมพู่ ได้ถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพลแล้ว เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน และ ได้บอกในบางช่วงบางตอนว่า ตนไม่ได้มีอะไรกับทนายตั้ม ทนายได้เดินทางมาที่กกกอก เมื่อวันที่ 22 – 23 พ.ย ได้เจอลุงกับป้าแล้ว ก็ไม่มีอะไร และทนายรัชพล ได้ไลฟ์สดว่า ทนายตั้มพูดถึงพระอาจารย์ มันไม่เกี่ยวอะไรกับลุง ก่อนจะนิ่งไปสักครู่ และพูดขั้นว่า "มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า ผมถามว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า ผมรู้นะครับแต่ผมไม่พูด ผมเลือกที่จะไม่พูด"

สำหรับทนายความคนใหม่ของ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล จะเข้ามาดูแลคดีน้องชมพู่ ยังไม่มีการเปิดเผยตัวแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม เท ลุงพล ถอนตัวทำคดีน้องชมพู่ เหตุความเห็นไม่ตรงกัน 
- ลุงพล โดนข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา เพิ่ม หลังพบหลักฐานใหม่

- เป็นเครียด! ลุงพล เจอภาค 4 กว่า 20 นาย โชว์หมายค้นบ้าน แต่ไม่ระบุว่าคดีไหน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส