ลุงพลดิ้นไม่หลุดอ้างด่า "พุทธ" แค่เปรย พุทธขำ ๆ ชมหมาน่ารักเว้นแต่ "หมาหัวเน่า" (คลิป)

16 ธ.ค. 64

จากกรณีที่อมรินทร์ ทีวี นำเสนอคลิปหลุดเสียงสนทนาลุงคนหนึ่งชื่อ "วินเนอร์" กับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยทั้งคู่มีการพาดพิงถึง "พุทธ อภิวรรรณ" ผู้ประกาศรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 และนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา อดีตคนเคยสนิทของลุงพล บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร (อ่านข่าว : ลุงกร่างแค้นฉะพุทธเป็นหมา ถูกสวน "ผมพิตบูล" ขย้ำถึงตาย "ปลา" เชือดแก๊งลุงพล)

927811

สืบเนื่องจากคลิปเสียงหลุดออกมา ลุงคนหนึ่งเรียกตัวเองว่า "วินเนอร์" พูดพาดพิงผู้ประกาศรายการข่าว ช่อง 34 ในคลิปเสียงนั้น ผู้หญิงพูดว่า "พุดเดิ้ลเนี่ย สงสัยจังเลยว่า ลุงเป็นคนสองอารมณ์หรือเปล่า แต่หนูมองดูไม่ใช่นะ พวกมันมากกว่า"

ลุงวินเนอร์ บอกว่า "ลองย้อนกลับไปถามพุดเดิ้ลดูว่า พูดเดิ้ลที่นั่งโต๊ะ ใส่สูท ห้องแอร์เย็น ๆ ผมถามหน่อย เวลากลับไปบ้านถ้าเกิดเขาไม่พอใจใคร ผมถามหน่อย ยังจะพูดครับอยู่หรือเปล่า ให้เป็นข้อคิด ให้สังเกตจริง ๆ แล้วปากว่าตาขยิบ บางทีเวลาเขาพูดน่ะปากเบี้ยวด้วยซ้ำไปผมว่านะ ต้องพาไปเช็กแล้ว" ด้านผู้หญิงคู่สนทนาหัวเราะเสียงดัง ถามกลับว่า "ลุงวินเนอร์ไม่ได้โกรธใช่ไหมคะ"

364258

วันที่ 16 ธันวาคม 2564 มีการแชร์คลิปของนายไชยพล วิภา เปิดเผยใจความว่า ตนยอมรับว่าเป็นคลิปเก่าตั้งนานมาแล้ว ยอมรับว่าเป็นเสียงของตนเองจริงที่พูดตามความรู้สึกตอนนั้น แต่ไม่รู้ว่าทำไมคลิปเสียงถึงหลุดออกมาตอนนี้ ตนพูดมานานแล้ว น่าจะเคยเป็นข่าวมาแล้วด้วย ตนก็คิดว่าอมรินทร์ทีวีน่าจะทราบเรื่องตั้งนานแล้ว และตนไม่รู้ว่ามาดามลาเต้มีเหตุผลอะไรถึงนำคลิปเสียงมาปล่อยอีก

1

พุทธ อภิวรรณ กล่าวในรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่า "เราก็ชี้แจงไปเรียบร้อยแล้ว แสดงว่าลุงก็คงเรียกใครบางคนว่าพุดเดิ้ล ถ้าเรียกถึงผม ผมก็ย้ำไปว่าผมไม่ใช่พุดเดิ้ล ผมเป็นพิตบูล และไม่ว่าจะเป็นหมาพันธุ์อะไรก็ตามแต่ ไม่ว่ามันจะเป็นพุดเดิ้ล ไม่ว่ามันจะเป็นพุทธพิตบูล หรือหมาอะไรก็สุดแล้วแต่ ผมยินดีที่จะรับ เพราะผมบอกแล้วว่าสื่อมวลชนเหมือนหมาเฝ้าบ้าน ให้เรียกผมว่าพิตบูลจะดีกว่า

"พุดเดิ้ลก็น่ารัก พิตบูลก็น่ารัก ขออย่างเดียวอย่าเป็นหมาหัวเน่า" พุทธ กล่าว

691695

นายสุรชัย สุวรรณชัย หรือ "บูมน้อย ร้อยเอ็ด" อดีตยูทูเบอร์คนดังบ้านกกกอก ระบุว่า เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา บูมน้อยได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เพื่อลงบันทีกประจำวันไว้เป็นหลังฐาน เนื่องจาก "มาดามลาเต้" ได้ขู่บูมน้อยเอาไว้เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม

นายสุรชัย กล่าวว่า จากคลิปเสียงด่าที่หลุดออกมา ตนคาดว่าน่าจะเป็นเสียงของมาดามลาเต้กับลุงพล เนื่องจากตนจำเสียงได้ ซึ่งมาดามลาเต้เป็นแฟนคลับของลุงพล เคยขู่ตนไว้ อีกทั้งยังวางแผนว่าจ้างคนให้มากระทืบตน เนื่องจากตนเคยพูดถึงประเด็นที่ทนายความไม่รับว่าความให้ลุงพล นอกจากนี้ มาดามลาเต้ยังชอบนำคลิปของลุงพลมาลงซ้ำ ๆ พร้อมตั้งกลุ่มไลน์เพื่อเปิดรับบริจาคจากแฟนคลับของลุงพล อ้างว่าจะนำเงินไปจ้างทนายใหม่ให้ลุงพล อ้างว่าจะนำเงินไปทำบุญเสริมดวงให้ลุงพล แต่เงินนั้นจะนำไปใช้จริงตามที่อ้างหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ

สุดท้ายนี้ ปกติแล้วมาดามลาเต้จะใส่หน้ากากปกปิดใบหน้าอยู่ตลอด โดยตนขอท้ามาดามลาเต้ให้เปิดหน้าออกมา อย่ามัวแต่ปิดหน้ากากคอยพูดถึงแต่คนอื่น

454794

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยข้อมูลถึงตัวตนของมาดามลาเต้ว่า ตนรู้จักชื่อ-นามสกุลจริงของมาดามลาเต้ แต่เดิมมาดามลาเต้เป็นผู้หญิงผมสั้นสีทอง ซึ่งเคยเดินทางไปรัฐสภาพร้อมลุงพลในช่วงเดือนเมษายน เพื่อร้องเรียนว่าสื่อมวลชนคุกคาม

757123710676

ซึ่งที่มาดามลาเต้ใส่หน้ากากและเปลี่ยนชื่อ เนื่องจากมีคดีความหลายคดี และถูกทนายความฟ้องร้องมาแล้ว โดยน่าแปลกใจมากว่าทำไมผู้หญิงที่มีคดีคนนี้ทำไมถึงเดินทางเข้ารัฐสภาได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส