กุ๊ก กฤติกา เผยข้อความ พี่ชายแตงโม ฝากขอโทษเพื่อนๆ เสียใจแต่ต้องแล้วแต่แม่

4 มี.ค. 65

กุ๊ก กฤติกา เผยข้อความ พี่ชายแตงโม ฝากขอโทษเพื่อนๆ ที่ช่วยเหลือ เสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจแม่ ยังไม่หมดหวังคดีน้องสาว

จากกรณีวันนี้(4 มี.ค.65) นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์ นักแสดงสาวซึ่งตกน้ำเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ระบุว่าได้ให้อภัย ไฮโซปอและโรเบิร์ต ผู้อยู่บนเรือและผู้ต้องหาในคดีแตงโม แล้ว 100% โดยได้ตกลงจ่ายเงินเยียวยา 30 ล้าน แต่ยังโกรธ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม อยู่ 50% และขอให้ แอนนา-ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ขออนุญาตแม่ก่อนให้ข่าว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ต่อมาพบว่า ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายคนละพ่อของแตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “ผิดหวัง” และใส่อีโมจิหัวใจแตกสลาย มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมากนั้น

ล่าสุด กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์ อดีตผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และเพื่อนสมัยเรียนของต่อย ดายศ ก็ได้โพสต์ภาพที่พี่ชายแตงโมโพสต์ พร้อมทั้งเขียนข้อความในภาพไว้ว่า “เมื่อสักครู่กุ๊กได้คุยกับคุณดายศ พี่ชายน้องแตงโม ต่อยฝากขอโทษเพื่อนๆ น้องโมและทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา

ต่อยเสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่ ส่วนตัวต่อยเองยังเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมยังคงเดินหน้าต่อไป ขอให้ทุกคนที่รักและห่วงใยน้องโมร่วมกันทำให้น้องโมต่อไปในวาระสุดท้าย ใครที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็ส่งข้อมูลให้ตำรวจได้เหมือนเดิม ส่วนตัวพี่ชายเสียใจ แต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่างจากเรื่องการจากไปของน้องสาว

ต่อยฝากขอโทษทุกๆ คนผ่านมาทางกุ๊กอีกทางนะคะ มีสายโทรศัพท์เข้าไปสอบถามมากมาย เค้ารับไม่ได้ทุกคน ฝากกุ๊กมาบอกทุกๆ คนตามข้างบนนี้เลยค่ะ”  

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Krittika Korphaibool (@kuk_krittika)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แอนนา ไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นต่อไปนี้จะไม่ก้าวก่าย และงดให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับ แตงโม
แม่เผยตอนนี้เป็นผู้จัดการมรดก แตงโม นิดา คาดได้เงินเยียวยาจาก ไฮโซปอ 30 ล้าน
- พี่ชาย แตงโม นิดา โพสต์สั้นๆ "ผิดหวัง" พร้อมรูป หัวใจแตกสลาย ชาวเน็ตสงสัยหมายถึงใคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส