ไทด์ เห็นจริงแผลร่างแตงโมมี 3 จุด มือเกร็งเจ็บก่อนดับ “ปอ” ไหว้ 3 ทีของดตอบ (คลิป)

2 มี.ค. 65

ช็อกวงการบันเทิง! "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

633775

"ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" นักแสดง และจิตอาสา ระบุว่า จากที่ประเมินด้วยสายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณอก และลำคอตามที่มีข่าว แต่ในส่วนข้อมูลที่ออกมานั้นตนไม่มั่นใจว่าเป็นผลของการชันสูตรจากเนื้อด้านในหรือไม่ แต่จากที่มองเห็นไม่พบความผิดปกติ เนื่องด้วยสภาพตอนนั้นร่างของน้องเองค่อนข้างจะบวมน้ำ มีร่องรอยผิวหนังเริ่มหลุดลอก ค่อนข้างมองยาก

แต่ที่น่าสังเกตคือบริเวณน่องด้านซ้ายที่นอกเหนือจากรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นขาแล้ว ยังพบมีรอยคล้ายโดนเจาะ หรือรอยรูอะไรสักอย่าง ความกว้างเท่ากับหัวแม่มือ ส่วนลึกไม่ทราบ เพราะมีส่วนของไขมันไหลออกมาจากรูดังกล่าว ตลอดจนพอตรวจสอบบริเวณน่องด้านขวา ยังพบร่องรอยคล้ายเหมือนคัตเตอร์กรีดยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เป็นเหมือนรอยกรีดแบบผิวหนังตื้น ๆ ไม่ลึก ในส่วนของเล็บหรือมือนั้นพบว่ามือหยิกทั้ง 5 นิ้ว คล้ายคนกำลังกำอะไรสักอย่าง พอแบมือออกมาพบว่าซอกเล็บและฝามือเต็มไปด้วยทราย คาดว่าคงเป็นช่วงจังหวะก่อนจะสิ้นลมหายใจ น้องเองคงเกาะหรือขย้ำกับพื้นใต้น้ำ

835316

ส่วนปมที่ระบุว่าน้องใส่ผ้าอนามัยหรือไม่นั้น ยืนยันว่าตอนที่เจอศพไม่พบว่าทางเจ้าตัวมีผ้าอนามัยติดอยู่ที่ร่างกาย หรือคาอยู่ที่ชุดบอดี้สูทแต่อย่างใด ซึ่งในประเด็นนี้ตนก็ไม่ทราบอีกว่าถ้าใส่จริงจะหลุดลอยไปกับกระเเสน้ำหรือไม่ แต่ที่เห็นตอนเจอศพคือไม่เจอ

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากปมปัญหาที่กำลังถกเถียง ส่วนตัวอยากตั้งข้อสงสัยในความเห็นส่วนตัว ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้น ทันทีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งและจากที่มีการประเมินหากคนจมน้ำจริงและหายไปนานกว่า 1 ชั่วโมง แน่นอนว่าจะต้องมีคนตายหรือสูญหาย แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงไม่อายัดตัวบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นไปตรวจสอบ ตลอดจนทำไมไม่เก็บเรือที่วัตถุสิ่งของในการเข้ามาพิสูจน์หลักฐานหาร่องรอย แต่กลับปล่อยเฉยให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ กลับบ้านไปนอนหลับกันตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนตัวค่อนข้างแปลกใจ กระทั่งปล่อยไปเกือบ 2 วันถึงจะได้เรียกตัวมาสอบ เปรียบเทียบกับเคสรถชนคนตาย ปกติคู่กรณีก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำ ไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ แต่พอเป็นเคสเรือกลับขับกลับบ้านได้ เลย อยากให้ตรวจสอบในปมนี้

770286

ล่าสุด เวลา 21.35 น. นายปอขึ้นฝั่งที่ท่าเรือแล้ว หลังจากมีการจำลองเหตุการณ์เสมือนจริงเสร็จสิ้นแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่มีการคุมตัวนายจ๊อบ ไปขึ้นเรือต่อ เพื่อจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวทีละคนเพื่อตรวจสอบว่ามีการพูดให้ข้อมูลตรงกันหรือไม่ ระหว่างเดินทางออกจากพื้นที่ "นายปอ" ไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน พร้อมมีการยกมือไหว้ 3 ครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โคนันเทียบภาพชี้พิรุธ แตงโม กระติก แก้วคนละแบบ บนเรือมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด โซเชียลสงสัยเจอขวดครบไหม?
ทักษิณ เผยก่อนปีใหม่ แตงโม ไลน์มาขอโทษอดีตเคยขึ้นเวทีต่อว่า เชื่อ ผบ.ตร.ลงดูคดีเอง คลี่ไม่ยาก
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส