โคนันเทียบภาพชี้พิรุธ แตงโม กระติก แก้วคนละแบบ บนเรือมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด โซเชียลสงสัยเจอขวดครบไหม?

2 มี.ค. 65

โซเชียลชี้จุดต่าง แก้วของ แตงโม เทียบ แก้วของ กระติก มั่นใจบนเรือต้องมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด ชี้ ถ้าเจอหรือเจอไม่ครบ แสดงว่า...?

วันที่ 2 มี.ค. 65 ความคืบหน้าหลังเหตุการณ์ กระติก ผู้จัดการเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา นำพวงมาลัยเข้ากราบเท้าขอขมา คุณแม่แตงโม ที่ สภ.นนทบุรี แต่เรื่องดันพลิกเป็นดราม่าลุกท่วมโซเชียลให้ร้อนฉ่ายิ่งขึ้นไปอีก เมื่อ กระติก ใช้สกิลปากตอบโต้คุณแม่แตงโมในหลายประเด็น ทำเอาอึ้ง! ทึ่ง!! นี่หรือการเข้าขอขมา ทำให้แฮชแท็ก #กระติก พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับ 1 อีกครั้งเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา

และล่าสุดกับประเด็นที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์แสดงความเห็น เมื่อมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง จับสังเกตไปที่ แก้วเครื่องดื่มของ แตงโม นิดา และ แก้วเครื่องดื่มของ กระติก พร้อมระบุ แก้วของทั้งคู่เป็นแก้วใส่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์คนละชนิดกัน โดยแก้วของแตงโม เป็น U shape มักใช้กับไวน์แดง ส่วนแก้วของกระติก ทรงสูง Tulip มักใช้กับแชมเปญ ดังนั้นอนุมานได้ว่า บนเรือน่าจะมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด หากเก็บหลักฐานแล้วไม่เจอหรือเจอไม่ครบ แสดงว่า..?

จากโพสต์ที่ตบท้ายด้วยคำถามปลายเปิดของผู้โพสต์ เรียกได้ว่าสะกิดต่อมเอ๊ะชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก มีผู้เข้ามาคอมเมนต์พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า มีการหิ้วไปทิ้งที่อื่นหรือไม่? หรือ อาจมีการโยนทิ้งลงแม่น้ำหรือไม่? เจ้าหน้าเก็บหลักฐานละเอียดครบถ้วนหรือไม่? 

แตงโม กระติก

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส