คนบันเทิง ร่วมไว้อาลัย แตงโม นิดา จากไปในวัย 37 ปี

26 ก.พ. 65

คนบันเทิง ร่วมไว้อาลัย แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต จากไปในวัย 37 ปี 

คนบันเทิง ร่วมไว้อาลัย แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต จากไปในวัย 37 ปี จากเหตุการณ์ที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาววัย 37 ปี ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ.65) เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม นิดา แล้ว โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร โดยส่งร่างชันสูตรที่ รพ.แล้วนั้น  

สำหรับ แตงโม นิดา เป็นนักแสดงชื่อดังที่อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นที่รักของแฟนคลับและเพื่อนนักแสดงจำนวนมาก ในการสูญเสียครั้งนี้ จึงเป็นความสะเทืองใจที่เหล่าคนบันเทิงต่างออกมาแสดงความเสียใจกันถ้วนหน้า อาทิ 

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกหนุ่มและพิธีกร โพสต์ข้อความ "สุดท้ายปฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง แม้รู้ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่มันเร็วเกินไป โหดร้ายเกินไปกับผู้หญิงที่ชีวิตกำลังจะดี 2 วันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ได้แต่ถามว่ามันจริงมั้ย? เราเพิ่งเจอกัน เพิ่งจะกอดกัน แต่ธรรมชาติของโลกนี้ก็พาเธอไป วันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็คงต้องยอมรับมัน

ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าที่โมรัก ไปอยู่กับพ่อโส ชีวิตนี้ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ขอให้ชีวิตในสวรรค์มีแต่ความสุข หมดทุกข์แล้วนะโม รักและคิดถึงโมเสมอ"  

พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวชื่อดัง โพสต์ข้อความ "ไปเป็นนางฟ้าข้างบนนะเพื่อน ถึงแม้ว่าจะเป็นการจากลาที่ปวดใจที่สุด แต่รู้ว่าเพื่อนจะไม่ต้องเหนื่อยอะไรอีกแล้ว กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้านะ พักผ่อนนะโม เพื่อนรัก  - ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับ ครอบครัวพัชรวีระพงษ์ Always loved Never forgotten Forever missed"

s__16990224

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ภาพคู่กับแตงโมพร้อมเขียนข้อความว่า "สู่ภพภูมิที่ดีนะโม พี่เชื่อว่าโมได้พบกับคุณพ่อแล้ว"

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวชื่อดัง  โพสต์ข้อความ  "พี่สาวที่รักของพวกเรา พี่หวังดีกับทุกคน เป็นความสุขเป็นเสียงหัวเราะของทุกคนที่ได้พบเจอเสมอ ดีใจที่ชีวิตนี้ได้เจอกัน พักผ่อนให้สบายนะคะ"

s__16990228

แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดง โพสต์ข้อความ "หลับให้สบายนะเพื่อน กลับบ้านได้ละเพื่อนจะได้ไม่หนาวนะ"

หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล นักแสดง โพสต์ข้อความ "หลับให้สบายนะโม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของโมด้วยนะคะ  Rest In Peace" 

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น และเพื่อนของแตงโม โพสต์ข้อความ "ภัทรธิดาคนสวย....เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทำให้กูใจหายจนไม่รู้จะเรียบเรียงเป็นคำพูดออกมายังไงให้เหมือนกับที่กูรู้สึกเลยโม... ขอบคุณนะที่มึงได้เข้ามาอยู่ในชีวิตกู ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนคนนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับความน่ารักของมึง ขอบคุณที่ร่วมสร้างเรื่องราวและสีสันต่าง ๆ ในชีวิตกู ขอบคุณทุก ๆ เหตุการณ์ของเราไม่ว่ามันจะดีจะร้าย ขอบคุณที่เราได้เคลียร์ใจ ขอโทษกัน ให้อภัยกัน กอดกัน บอกรักกันในวันที่ยังมีโอกาส รักมึงมากและจะรักตลอดไปนะ"

s__16990230

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ นักแสดง โพสต์ข้อความ "ได้รับการตรวจสอบแล้ว โชคดีนะครับน้องโม…..เดินทางต่อไปในที่ที่น้องได้พบกับคุณพ่อและมีความสุขนะครับ" 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดง โพสต์ข้อความ "It's been a tough journey. May your soul find rest"

s__16990223

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนนา เคลียร์ กระติก ยอมเล่าแล้วทุกอย่าง ไม่มีใครล็อกอินไอจี แตงโม
แม่ แตงโม สงสัยอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ คาใจ ผจก.ไม่เคยโทรหา เชื่อเป็นคนลบโพสต์
ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่าง แตงโม นิดา ลอยอยู่ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดเดียวกับที่แม่โปรยดอกไม้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส