ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่าง แตงโม นิดา เสียชีวิตลอยอยู่ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดเดียวกับที่แม่โปรยดอกไม้

26 ก.พ. 65

กู้ภัยเผยข่าวเศร้า พบร่าง แตงโม นิดา เสียชีวิตลอยอยู่ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดเดียวกับที่แม่โปรยดอกไม้

จากเหตุการณ์ที่ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาววัย 37 ปี ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 13.10 น. วันนี้ (26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างของ แตงโม ลอยอยู่ตรงข้ามท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร หลังนายดายศ พี่ชายน้องแตงโมขับเรือผ่านแล้วพบร่างลอยอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่นำเจ็ตสกีลากร่างของน้องสาวเข้ามาที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม โดยแตงโมนิดาสวมใส่ชุดสีขาว สภาพศพ นอนคว่ำหน้า เบื้องต้น แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ

240985_1

สำหรับ แตงโม นิดา เดิมชื่อ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น นิดา เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็กเพราะแมวมองไปเจอขณะเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้า ตอนที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 ก่อนจะมีงานถ่ายโฆษณา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต

หลังจากนั้นในปี 2545 แตงโม นิดา ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 คว้าตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 แล้วเริ่มประเดิมผลงานด้านการแสดงกับสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ผลงานที่สร้างชื่อคือละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก และมีผลงานเด่นๆ ออกมาจำนวนมาก เช่น อุ่นไอรัก ยัยไบบ้า กาษานาคา ดำขำ วันนี้ที่รอคอย ฯลฯก่อนจะขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระในปี 2557 และมีผลงานละครมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เล่ห์รัญจวน ใบไม้ที่ปลิดปลิว

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวเน็ตชี้เป้า พบพิรุธไอจีของ แตงโม นิดา ถูกลบโพสต์ ถามหาตอนนี้มือถืออยู่ที่ไหน
- พี่ชาย แตงโม นิดา ลงเรือพนมมืออธิษฐาน ให้แม่คงคา ดลจิตดลใจให้เจอตัวน้องสาว
- เจน ญาณทิพย์ เผยมองเห็นในสมาธิว่า แตงโม นิดา อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส