เจน ญาณทิพย์ เผยมองเห็นในสมาธิว่า แตงโม นิดา อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กม.

26 ก.พ. 65

“โบ๊ท วิบูลย์นันท์" คุมเข้มค้นหา "แตงโม นิดา" เข้าวันที่ 2 ด้าน "เจน ญาณทิพย์" ใช้สมาธิร่วมหา มองเห็นว่าอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 22.40 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ล่าสุดวันนี้ ( 26 กุมภาพันธ์ 2565 ) เข้าสู่วันที่ 2 ของการค้นหาเหล่าทีมอาสายังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ "โบ๊ท วิบูลย์นันท์" นักแสดงมาร่วมค้นหาในครั้งนี้ รวมทั้ง "เจน ญาณทิพย์" ก็อาสาช่วยนำทางค้นหาด้วยอีกแรง

1645842459127

เมื่อเวลา 03.00 น. "โบ๊ท วิบูลย์นันท์" เผยว่าตอนนี้ได้ส่งเรือไปทั้งหมด 6 ลำ เพื่อค้นหาบริเวณใต้สะพานพระราม 7 ซึ่งมีความเป็นไปได้ 50:50 ที่จะเจอ ก่อนหน้านี้คุณเจนได้มาทำพิธีที่ท่าเรือแล้วจึงพากู้ภัยออกไปที่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 เพื่อค้นหา และทางคุณเจน บอกว่าลอยขึ้นมาแล้วแต่อาจจะติดอะไรอยู่สักอย่าง

1645842409483

โบ๊ท เผยอีกว่า แผนหลังจากนี้คือรอพระอาทิตย์ขึ้น และจะปูพรมค้นหา จากเดิมสะพานพระราม 5 และพระราม 7 ขยายเป็นสะพานพระนั่งเกล้าถึงสะพานพระปิ่นเกล้า ซึ่งทีมกู้ภัยออกค้นหาหลายจุดตามเบาะแสในโซเชียล ค้นหาทุกบ้าน ทุกวัด แต่ยังไม่พบเบาะแสใดๆ สำหรับสิ่งที่ทำให้สภาพบุคคลเปลี่ยนได้มี 2 สาเหตุ คือ หนึ่ง อุณหภูมิน้ำที่เย็น สอง ร่างติดพันธนาการ ซึ่งจากประสบการณ์เช้าน่าจะเจอ แต่ด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาค่อนข้างกว้างและลึก ไม่อยากให้เป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก็ต้องระมัดระวัง

1645837549282

ด้านเจน ญาณทิพย์ ได้ขึ้นมาจากการค้นหา พร้อมเล่าว่าตนเองทราบข่าวตั้งแต่วันที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตก ซึ่งเช้าวันถัดมาคือวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 พี่สาวของตนเองชวนไปทำบุญแบ่งบุญให้แตงโม ตนเองก็ไปทำให้เพราะเพิ่งทำบุญใหญ่มา ก็มีการกรวดน้ำและทิศส่วนกุศลออกพระแม่คงคาว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง จากนั้นก็ออกจากท่าเรือไปทานข้างที่ร้านริมน้ำ มาที่พิบูลสงคราม 2 แล้วเจอนักข่าวท่านหนึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันว่าตนเองเห็นว่าแตงโมในสมาธิ เหมือนอยู่ใต้ถุนบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร

1645842283234

หลังจากนั้นน้องคนดังกล่าวก็ชวนนั่งเรือ เผื่อตนเองจะเห็นอะไรมากขึ้น แต่ก็ภาวนาขอขมาตลอดทางเพื่อให้เปิดการมองเห็นของตนเอง แต่มั่นใจว่าเจอแน่นอน เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะได้เจอ ซึ่งบริเวณศาลเจ้าแม่ทับทิม วัด ศาลต่างๆ ก็ยังมีสัมภเวสีอยู่แต่ไม่ได้บดบังการมองเห็นแต่อย่างใด ตนเองก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ แต่ที่ตนเองรู้สึกได้คือบริเวณวัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไฮโซปอ เจ้าของเรือที่ แตงโม นิดา พลัดตก เปิดใจทั้งน้ำตา ยันไม่ได้หนี ช็อกมากจนต้องขอตั้งสติก่อน
- เพื่อนทั้ง 5 คนของ แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
- เปิดวงจรปิด แตงโม นิดา กับเพื่อน ขึ้นเรือออกจากโกดัง ไปที่ร้านอาหาร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส