ไฮโซปอ เจ้าของเรือที่ แตงโม นิดา พลัดตก เปิดใจทั้งน้ำตา ยันไม่ได้หนี ช็อกมากจนต้องขอตั้งสติก่อน

26 ก.พ. 65

ไฮโซปอ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ทที่ แตงโม นิดา พลัดตก เปิดใจทั้งน้ำตา ยันไม่ได้หนี แค่ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนต้องตั้งสติก่อนเข้าให้การกับตำรวจ

เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 65 หลังกลุ่มเพื่อนๆ จำนวน 5 คน ของดาราสาวแตงโมเดินทางเข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น โดยก่อนเดินทางกลับ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ได้ลงมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาช่วงนาทีที่เกิดเหตุการณ์ดาราสาวแตงโมพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างละเอียด

1645832958642

นายตนุภัทร เล่าว่าวันเกิดเหตุขับเรือไปร้านอาหารที่ จ.ปทุมธานี และขับเรือออกจากสะพานพระราม 8 แต่หันไปอีกทีไม่เจอโมแล้ว ทางโมและคุณกระติกชอบถ่ายรูปและบอกว่าตรงนี้สวย แต่ตอนเกิดเหตุไม่เห็นว่าโมนั่งข้างหลัง จากการสอบถามแซน พบว่าโมนั่งปัสสาวะและจับคุณแซนไว้ แต่เหมือนจังหวะคลื่นซัดมา ทำให้โมเสียหลักพลัดตกน้ำ ซึ่งทีแรกโมก็พยายามเกาะข้างเรือแซนเลยตะโกนเรียกทุกคนว่า โมตกเรือ คนชื่อเบิร์ดซึ่งเป็นรุ่นพี่ของตนที่เป็นคนขับเรือ จึงหยุดเรือและวนไปหา ซึ่งเสียงของเรือแรงมาก ไม่ได้ยินเสียงโมแน่นอน ซึ่งตนก็วนเรือประมาณ 15-20 นาที เอาไฟส่อง และกดโทรหา 191

นายปอ เผยอีกว่าตนเทไวน์ทั้งหมด 6 แก้ว แต่ละคนเมามากเมาน้อยไม่ทราบ เพราะดื่มมาตั้งแต่จากร้านอาหาร ซึ่งตอนที่แตงโมตกเรือทุกคนไม่รู้เลย และมีคนอยู่ด้านหน้าด้วย ซึ่งบนเรือมีห้องน้ำ แต่ว่ามีของเก็บอยู่ภายใน ถ้ามีการย้ายของออกก่อนก็สามารถปัสสาวะบนเรือได้

1645833420956

ส่วนเรื่องที่ไม่มีใครโทรออกไปเพราะว่า เพื่อนบางคนในกลุ่มยังช็อก ตอนนี้อยากยืนยันว่าพวกตนไม่ได้เป็นอย่างนั้น และไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุ ส่วนคราบในเรือคิดว่าเป็นเรื่องไวน์หก ยืนยันว่าไม่ขับแรง ซึ่งห้องน้ำในเรือมี แต่มีของวางเกลื่อนอยู่ สาเหตุที่น้องตกก็เพราะอย่างนี้ และยืนยันว่าไม่ได้หนี ตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขี้น และตนยังไม่รู้ว่าจะเข้าแจ้งความไว้ที่ไหน ตนเสียใจมากจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อนทั้ง 5 คนของ แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
- เปิดวงจรปิด แตงโม นิดา กับเพื่อน ขึ้นเรือออกจากโกดัง ไปที่ร้านอาหาร
เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส