เพื่อนทั้ง 5 คนของ แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

25 ก.พ. 65

เพื่อนทั้ง 5 คนของ แตงโม นิดา เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว

วันที่ 25 ก.พ.65 เวลา 19.40 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากดาราสาวชื่อดัง แตงโม หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกจาก เรือสปีดโบ๊ท เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ยังไม่พบร่างของแตงโม ในส่วนเจ้าหน้าที่นำกำลังนักประดาน้ำเร่งค้นหามาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหารนำเรือออกช่วยตามหาและได้การอำนวยความสะดวกจากกรมเจ้าท่าจนกระทั่งเมื่อเวลา 18.00 น.ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยุติการค้นหาเป็นการชั่วคราว

1645798332536

ต่อมาเวลา 19.40 น.กลุ่มเพื่อนๆ ของแตงโมหรือ น.ส.นิดา ที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คน และผู้ชาย 3 คน รวมไปถึง "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ นาย ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์หรือ ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เดินทางเข้าไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงกรณีดังกล่าว โดยขณะที่ทั้ง 5 คนเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนนั้น ทั้งหมดไม่ได้เอ่ยคำพูดใดๆ ออกมาเลย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนนำตัวทั้ง 5 คนเข้าห้องเพื่อสอบปากคำ

1645798558594

ทางด้าน นายดายศ เดชจบ อายุ 44 ปี พี่ชายของแตงโม กล่าวว่าส่วนตัวยังคงติดใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ 2-3 กรณี แต่ก็หวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ในการสืบหาความจริงกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 5 คน และครอบครัวยังคงมีความหวังว่า แตงโมจะยังมีชีวิตอยู่และครอบครัวจะคอยเฝ้าภาวนาให้แตงโมปลอดภัย

1645798506414

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดวงจรปิด แตงโม นิดา กับเพื่อน ขึ้นเรือออกจากโกดัง ไปที่ร้านอาหาร
เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!
- โบ ทีเค โพสต์ภาพ แตงโม นิดา ขณะล่องเรือ ก่อนจมหายเจ้าพระยา เมื่อคืนนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส